Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Zombie Master World War cho android
Unknown
Game Online

Game Zombie Master World War cho android


Zombie Master World War thuộc thể loại game hành động bắn súng. Đã qua rồi cái thời bắn súng trên máy tính PC, giờ đây bạn có thể trải nghiệm những màn bắn súng hấp dẫn ngay trên di động của mình.
Zombie Master World War là thể loại game nhập vai hành động bắn súng . Bây giờ chúng ta không chỉ chơi được game hành động cũng như các loại game bắn sung trên máy tính PC mà bạn còn có thể chơi những game hành động hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại của mình .

>>> Cập nhập thêm tin game : Kho tải game cho android miễn phí về điện thoại để biết thêm nhiều tin game mới .


Zombie Master World War là game có nền đồ họa 3D sắc nét . Game thành cồng thứ 2 của nhà sản xuất game AlphaClound , một nhà sản xuất game nổi tiếng của thế giới .

Zombie Master World War mô tả cuộc chiến bảo vệ trái đất với những cuộc chiến khốc liệt của 7 tỉ người để bảo vệ trái đất trước sự tấn công virus hóa thành thây ma . Nhiệm vụ của bạn sẽ là kêu gọi, xây dựng lực lượng hùng mạnh để có thể thu nạp những thay ma có thể quay đầu lại và tiêu diệt những thây ma chống đối muốn phá hủy trái đất .

Code chuyện Zombie Master World War liền mạch cộng với bối cảnh viễn tưởng , đồ họa đệp với tình chi tiết lên Zombie Master World War được đánh giá rất cao . Trong game nhân vật chính lại là một nhân vật nữ khiến game thủ liên tưởng tới nữ tường trong cuộc chiến Zomebie Minesweeper .


Zombie Master World War có hệ thống âm thanh sống động , các bạn có thể tham gia vào game một cách dễ dàng . Game cũng cấp 2 chế độ chơi Scenario và The World.

Nếu bạn chọn chế độ chơi Scenario bạn sẽ nhập vài vai nữ chiến binh cuối cùng trên trái đất , nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại lực lượng quân đội và thành phố để đánh bại lũ thây ma đáng sợ .
Còn trong chế độ chơi The World bạn sẽ chiến đấu với những nước có ý xâm chiếm để bảo vệ đất không rơi vào tay bọn xâm lược .

Tính năng cảu game Zombie Master World War:
Cuộc chiến của 7 tỉ người trên toàn nhân loại , mỗi game thủ sẽ chiến đấu vì lá cờ quốc gia của mình . 
Cuộc chiến sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần và người chiến thắng sẽ là 1/7 tỉ người sẽ nhận được trao thưởng vào cuối tuần .


Chúc các bạn vui vẻ trên kho tải game cho android của chúng tôi .
Từ khóa: ,