Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game 9mm của gameloft cho android .
Unknown

Game 9mm của gameloft cho android .

Đến với game 9mm nhiệm vụ của bạn là cầm súng chiến đấu tiêu diệt những băng tội phạm nguy hiểm và cực kỳ liều lĩnh sẵn sàng đấu súng để chạy chốn.



Khi tham gia vào game bạn sẽ được nhập vai đội trưởng phòng cảnh sát đi điều tra triệt phá tội phạm , đặc biệt là các ổ ma túy với cái tên Kannon .

Kannon lãnh đạo 1 phòng cảnh sát đặc nhiệm để dẹp bỏ tội phạm khỏi thành phố . Đối đầu với những bang tội phạm cực kỳ nguy hiểm và liều lĩnh nhiều khi nhóm của Kannon còn vượt quá giới hạn của pháp luật để có thể chống lại tội phạm buôn bán ma túy . Những tội phạm mà sẵn sáng có những màn đấu súng sinh tử với những con người của pháp luật.

>>> Có thể bạn quan tâm : tải game bắn cá ăn xu game offline vui nhộn .


Trong một lần truy quét Đội của John kannon đã giết được anh trai cảu trùm ma túy của Mexco, điều này khiến cho đội của Kannon trở thành mục tiêu tấn công của các bang xã hội đen trong thành phố .

Nhưng còn kẻ đúng đầu buôn ma túy thì vẫn còn đó cuộc chiến giữa công lý bảo vệ người dân khỏi nạn ma túy con rất găng co .

Trò chơi hành động dựa trên môi trường 3D, và có một kho vũ khí bao gồm súng ngắn, súng lục, súng tiểu liên, súng phóng lựu….. Đấu tranh chống tội phạm thông qua các địa điểm khác nhau như hộp đêm, khu ngoại ô, cục cảnh sát, khu công nghiệp và Mexico.
Trò chơi đưa bạn theo dõi những tên trùm bang đảng khét tiếng, tổ chức bắt giữ và thẩm vấn chúng. Ngoài ra, Bạn có thể chơi trực tuyến để tham gia cùng bạn bè và các đối thủ khác. 9mm một soundtrack hip-hop khiến trò chơi càng hấp dẫn game thủ hơn.


Chúc các bạn có những giâyphút vui vẻ cùng kho tải game cho Android miễn phí về điện thoại ,thông tin game sẽ được cập nhập liên tục .

Từ khóa: