Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Nhìn lại ngày đầu ra mắt game thuần Việt League of Lords.
Unknown

Nhìn lại ngày đầu ra mắt game thuần Việt League of Lords.


League of Lords đã ra mắt các game thủ vào lúc 19h tối nay (09/01/2015), đây được coi là nhiều bát ngờ nhưng lại được sự chào đón nhiệt tình của các game thủ Việt.

Đây mới chỉ là giai đoạn test cuar game League of Lords trong 2 ngày để có thể thấy được những nỗi trong game cũng là thăm dò ý kiến của người chơi .

>>> Xem thêm : Tải game bắn cá ăn xu Fishing Diary , game vui nhộn đầy thú vị .


Dù League of Lords ra mắt sau so với dự kiến nhưng điều đó đã không ảnh hưởng nhiều đến sự chào đón của người chơi . Đã có rất nhiều lượt đang ký và đăng nhập vào game (chưa có thống kê cụ thể ) vì vậy đã có lúc xảy ra hiện tượng lag game nhưng điều đó không bị quá lâu .


Với 2 ngày Alpha Test lần này BlueSky Soft sẽ hy vọng nhận được những đánh giá hay ý kiến , hãy những góp ý phát hiện lỗi trong game để BlueSky Soft hoàn thiện game trước khi tung bản chính thức ra thị trường .

League of Lords là game mô tả trái đất sau cuộc chiến của các vị thần với quái vật Kraken ( Hiện thân sức mạnh của thần Hades ) . Trong kỉ nguyên mới các thế lực nuôi mộng bá vương sau khi nghe lời tiên chi cho rằng thế giới sẽ có chúa tể mới thống lĩnh tất cả . Để có được vị trí số 1 thì phải sở hữu sức mạnh của Quái vật Kraken huyền thoại, bằng các tìm kiếm Bảo bối ánh sáng chứa sức mạng huyền thoài và phá hủy nó để có sức mạnh bá chủ thế giới .


Và 1 cuộc chiến giữa chính nghĩa và tham vọng. Cuộc chiến giữa các liên minh á thần ,các thế lực bóng tối bắt đầu trở lại. Bạn sẽ tham gia vàoLeague of Lords để xây dựng liên minh và chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Điều đó đã khiến cho thế giới chia làm 2 phe . Một phe chính nghĩa và một phe tham vọng muốn làm bá chủ thế giới . Cuộc chiến giữa 2 phe khiến cho những thế lực bóng tối có cơ hội trở lại .


Tham gia vào game League of Lords bạn có thể tham gia vào 1 trong 2 phe để tạo dựng thế lực cũng như phe phái chiến đấu vì lý tưởng sống của mình "Bá chủ hay là chính nghĩa ".

Chúc các bạn vui vẻ cùng : kho tải game cho Android miễn phí về điện thoại của chúng tôi .


Từ khóa: