Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Gin Rummy miễn phí cho điện thoại di động .
Unknown

Game Gin Rummy miễn phí cho điện thoại di động .



Chơi Gin Rummy với máy tính. 5 đối thủ máy tính khác nhau để lựa chọn, mỗi với phong cách chơi của riêng mình và chiến lược cá nhân. Tối ưu hóa cho các kích cỡ màn hình khác nhau nên rất vui vẻ và dễ dàng để chơi.

- Dễ dàng lựa chọn để sắp xếp các thẻ của bạn. Chạm vào nút Sort tay để sắp xếp theo Rank, Suit hoặc MELD hoặc bạn có thể kéo và thả các thẻ để sắp xếp chúng. Tap "Sắp xếp theo" để thay đổi phương pháp phân loại. Auto sẽ sắp xếp thẻ mới vào bàn tay của bạn tự động.

>>> Xem thêm : Tải game bắn cá ăn xu cho dế yêu của bạn .


- 5 Đối thủ duy nhất để lựa chọn.
- Thi đấu cá nhân chống lại đối thủ của bạn hoặc chơi một giải đấu để phù hợp với kỹ năng của bạn chống lại các đối thủ từng lần lượt. Xem "Game Type" trong menu Options.
- Tùy chọn cho Sound, count Deadwood và nhiều hơn nữa!
- Thống kê để theo dõi trận thắng, điểm số, kết quả bàn tay của bạn và nhiều hơn nữa. Lọc bởi đối thủ và / hoặc theo ngày!
- Đón một loại bỏ tình cờ khi đối thủ đã không hành động nào.
- Đánh giá hệ thống, do đó bạn có thể đo lường kỹ năng của bạn và theo dõi sự tiến bộ của bạn.
- Chiến lược trong phần Help.
- Smooth gameplay.
- Giờ giải trí!
Gin Rummy là một trò chơi tuyệt vời mà bạn chắc chắn sẽ tận hưởng.


* Ad hỗ trợ để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến cho bạn trò chơi tuyệt vời cho miễn phí. Quyền là cần thiết cho các quảng cáo.
Cảm ơn!
** Nếu điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành Android 1.5, bạn có thể gặp vấn đề với các trò chơi đóng băng hoặc đóng cửa. Vui lòng gửi email support@tesseractmobile.com nếu điều này xảy ra.
Hỏi đáp

1) Làm thế nào là đối thủ duy nhất?
Mỗi đối thủ có những chiến lược khác nhau và mục tiêu. Các đối thủ trình độ cao hơn có nhiều khả năng gõ cửa, trong khi các cấp thấp hơn thích chơi cho gin. Đối thủ trình độ cao hiếm khi nhận thẻ từ đống phế thải loại để tránh tiết lộ bàn tay của họ. Và giống như những thuận thực tế cuộc sống, các đối thủ mức cao nhất theo dõi để biết được vứt bỏ thẻ còn "sống".
2) Do các đối thủ gian lận?
Tuyệt đối không! Họ không nhận được thẻ tốt hơn, họ không thể nhìn thấy bàn tay của bạn. Làm thế nào mà sẽ là niềm vui cho bạn, khách hàng quan trọng của chúng tôi?

3) Làm thế nào các thẻ xử lý?
Thẻ được xử lý một cách ngẫu nhiên, cũng giống như khi bạn đang sử dụng một cỗ thực.

4) Vậy tại sao tôi không chiến thắng?
Gin Rummy là một trò chơi phức tạp. Trong khi dễ dàng để tìm hiểu, nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và chiến lược để làm chủ. Kiểm tra các "chiến lược" phần dưới giúp cho một số lời khuyên và thủ thuật có giá trị.

5) Nhưng đôi khi các đối thủ hạ gục ngay lập tức.
Trong bất kỳ trò chơi thẻ cũng có rất nhiều may mắn. Nếu bạn chơi cho một thời gian, bạn sẽ nhận được chia sẻ của bạn tay may mắn quá!
6) Tại sao không chơi của tôi tải về?

Đôi khi có những trục trặc làm gián đoạn một tải và gây ra lỗi đối với nó. Thông thường, nếu bạn chỉ cần cố gắng một lần nữa nó sẽ làm việc tốt. Nếu không, bạn có thể muốn xóa bộ nhớ cache thị trường bằng cách vào Settings -> Applications -> Manage Applications -> All -> Thị trường -> Clear Cache VÀ Force Stop. Sau đó thử lại các download. Nếu điều đó không làm việc,


Chúc các bạn vui vẻ trên : kho tải game cho Android miễn phí về điện thoại  của chúng tôi .
Từ khóa: