Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Update anh Hùng xạ Điêu đầu năm 2015
Unknown

Update anh Hùng xạ Điêu đầu năm 2015

Ngày 11/12/2014, Anh Hùng Xạ Điêu tiến hành Big Update với nhiều tính năng đáng giá mở đầu cho sự kiện lớn chào năm mới 2015.

Để chuẩn bị cho sự kiện lớn chào xuân 2015 , Anh Hùng Xạ Điêu tiến hành Big Update với nhiều tính năng mới đáng giá. Đây cũng là sự kiện đáng mong đợi của các game thủ .
Anh Hùng Xạ Điêu là game chiến thuật với cách chơi mới mẻ, kếp hợp với đồ họa đẹp mắt đã chinh phục được người chơi ngay từ khi xuất hiện . Anh Hùng Xạ Điêu đã đạt được nhiều thành công trong năm 2014 .
Sau một thời gian ra mắt Anh Hùng Xạ Điêu vẫn duy trì được sự ổn định và cập update đều đặn , các tính năng luôn được làm mới . Điều này giúp cho Anh Hùng Xạ Điêu có được đông đảo người chơi , gắn bó .





Vào ngày 11/12/2014 vừa qua Anh Hùng Xạ Điêu đã bắt đầu tiến hành update một số tính năng mới

đáng giá tạo sự hấp dẫn cho người chơi game , tối ưu hơn cho tất các điện thoại đang phổ biến hiện nay . Để cân bằng hơn các thế lực game sẽ bổ sung thêm một số nhân vật mới sức mạng khác nhau nhằm cân bằng cho các thế lực hiện tại . Bên cạnh đó là bổ sung thêm cấp vàng cho tướng , từ đó người chơi có nhiều hơn những sự lựa chọn cho mình mang chiến thuật cao.


Trong lần update lần này người chơi sẽ được sử dụng tính năng tỷ lệ liên kích đối với các kỹ năng không cùng dòng , điều này mang lại tính linh hoạt và sự kết hợp đa dạng hơn nữa trong việc sử dụng kỹ năng. Tính năng chuyển đổi hiệp hồn cũng có sự thay đổi lớn khi cho phép chuyến đổi cấp hôn thấp thành cấp hồn cao.


Bản cập nhật lần này tuy tập trung phát triển và tối ưu các tính năng quan trọng sẵn có nhưng những thay đổi này sẽ làm thay đổi hoàn toàn cục diện của các trận đấu diễn ra trong game. Chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm một phiên bản mới mượt hơn, hỗ trợ nhiều thiết bị hơn và đặc biệt là tham gia những trận chiến hoàn toàn mới.

Bản cập nhập lần này tập trung tối ưu các tính năng quan trọng có sẵn, và tối ưu hệ thống lên những thay đổi lần này có thể thay đổi hoàn toàn các cuộc chiến trong game . Chắc chắn sau lần update lần này các bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu mợt hơn hỗ trợ nhiều thiết bị và hệ điều hành hơn, đặc biệt là than gia những trận chiến hoàn toàn mới những chiêu thức cực kỳ thú vụ .

Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhập tại kho tải game cho android miễn phí . Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ !
Từ khóa: