Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tìm hiểu về 3 nhân vật chính trong game Mu Miracle ( Phần 1 ) !
Unknown

Tìm hiểu về 3 nhân vật chính trong game Mu Miracle ( Phần 1 ) !

Mu - Miracle là game 3D online dành cho hệ điều hành IOS và Android , game thu hút được lượng lớn người chơi . Mu-Miracle online có 3 nhân vật tiêu biểu đó là : Dark Knight, Fairy Elf và Dark Wizard , 3 nhân vật này được trang trí rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về 3 nhân vật này

I :Dark Knight (DK) 

Người chơi hay gọi tắt nhân vật Dark Knight là DK trong game . DK là chiến binh thể hiện sức mạnh đáng với , DK được hướng tới với biểu tượng của Rồng , DK có thể sử dụng nhất nhiều loại vũ khí có sức sát thương cực lớn như : Kiếm, Đao, Búa.... đồ mặc của DK cũng rất đa rạng , với hình hài của Rồng DK có rất nhiều loại gọi tên rồng như: Bộ áo giáp Rồng Đên, Rồng Xanh , Rồng đỏ ... Mỗi loại giáp có những yêu điểm khác nhau phụ thuộc vào người chơi muốn sử dụng nhân vật của mình theo kiểu nào . 

>>> Bạn có thể quan tâm : Tải game chắn vạn văn để cùng trải nghiệm game bài hot nhất hiện nay. 


DK là Mẫu nhân vật chiến binh có khả năng đánh bại nhân vật khác khi đã bị gần hết máu nhờ vào tuyệt chiêu Combo của mình và chiêu thức tăng máu một cách khủng khiếp . 

Combo là tuyệt chiêu được kết hợp từ 3 chiêu thức của DK , để sủ dụng được tuyệt chiêu này đòi hỏi người chơi phải kết hợp 3 chiêu thức một cách nhần nhuyễn và đúng thứ tự các chiêu thức . 

Dark Knight (DK) còn được tăng nhiều sức mạnh nếu trang bị thêm đôi cánh, DK thường hay mang cánh rơi mang phong cánh cực kỳ mạnh mẽ . Cánh giúp cho DK nhanh di chuyển nhanh nhẹn hơn , tăng khả năng tấn công . Thêm vào đó chiến DK sẽ có thêm skill đặc biệt nếu cưỡi trên Quái Điểu . 

Skill của Chiến Binh DK : DK sẽ học những skill tùy theo level của mình : 

Defensive Skill ( Phòng Thủ ) : 

Khi chiến binh bị vây hãm bởi nhiều kẻ thù, hay kẻ thù có sức sát thương lớn Chiến Binh DK có thể bật chế độ phòng thủ , chế độ phòng thủ này có thể giảm tới 50% sức sát thương đến từ kẻ thù giúp cho DK có thể chiến đấu bền bỉ hơn or giúp cho bỏ chạy thành công. 

Falling Slash (Búa Chém): 

Một vết cắt từ trên xuống gây sát thương gấp hai lần các kiểu tấn công khác của Chiến Binh bởi vì anh ta sử dụng sự uyển chuyển của cơ thể để tăng sức đánh cho đòn tấn công.Sức mạnh của chiều thức này dựa vào sự uyển chuyển của cơ thể cho đòn tấn công, nhưng Búa chém lại có thể tăng gấp 2 lần sát thương cho kẻ thù ( Chiêu thức hay được dùng cho level thấp ) .Cyclone Slash Đây là chiêu thức quay người với một vũ khí , chiêu thức này có thể tạo ra sát thương khá lớn .Lunge (Hút gió)Tuyệt chiêu này đâm xuyên sâu vào giáp trụ và gây tổn thương chí mạng cho đối phương.Chém Ánh Sáng (Slash) Để thi triển được tuyệt chiêu này Chiến Binh phải sử dụng Đao Lớn. Chiến Binh sẽ thực hiện đường kiếm chém từ dưới lên và một đường kiếm từ trên xuống quái vật. Quái vật khi bị tấn công bằng tuyệt kỹ này sẽ chịu sát thương gấp hai lần. 

Đâm Xoáy (Impale): 

Tuyệt chiêu này chỉ có thể sử dụng khi cưỡi Kỳ lân hoặc Quái điểu và dùng Giáo ( rất ít khi sử dụng) . 

Twisting Slash ( Xoáy kiếm ) : 

Đây là chiêu thức được sử dụng nhiều nhất, là chiêu thức sử dụng để tiêu duyệt quái kiếm kinh nghiệm . DK sẽ xoáy kiếm quanh mình tạo thành một vòng tròn đẹp mắt tuy nhiêu chiêu thức Xoáy kiếm khó có khả năng giết nhiều chỉ hay sử dụng đi KS các bãi quái. 

Hút Gió (Death Stab) : 

Đây là tuyệt chiêu được người chơi hay đặt cho cái tên là hút gió , tuyệt chiêu có hình ảnh giống như một con lốc gió mini lên được người chơi đặt tên như vậy. Hút gió là tuyệt tiêu có sức sát thương cực mạnh cho đối phương , chiêu thức này tạo luồng gió bắn vào kẻ thù . 

Tuyệt chiêu này thường được dùng khi Giao tranh với những nhân vật khác or đi săn Boss. 

Greater Fortitude (Búp máu ): 

Đây là tuyệt chiêu giúp cho chiến Binh tăng lượng máu cảu mình lên gấp nhiều lần để tăng khả năng chiến đấu , Tuyệt chiêu này Chiến Binh Dk cũng có thể Búp cho những nhân vật khác trong game để cùng đi chiến đấu . 

Rageful Blow ( Địa Chấn ) : 

Thường người chơi sẽ rất ít sử dụng skill này nhưng đây là skill khác đẹp mắt với nhân vật nhảy lên rồi dận xuống tạo lên những vết lứt lẻ , những quái trong phạm vi đó đều bị ngọn nửa thiêu đốt . 

Strike of Destruction ( Chém Băng ) : 

Đối tượng khi bị trúng đòn, Đối tượng bị chúng chuyển sang chế độ bị băng cơ thể là bị giảm khả năng di chuyển và khả năng ra đòn trong 1 thời gian nhất định. 

Tuyệt Chiêu Liên Hoàn (Combo) : 

Hiệp Sĩ phải thi triển 3 tuyệt chiêu có thuộc tính combo liên tiếp nếu bạn sử dụng đúng các bước để tạo ra ComBo . Combo có sức mạnh khủng khiếp có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ thậm trí gạ gục ngay trong 1 Combo. 

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 2 nhân vật : Fairy Elf và Dark Wizard vào phần sau tại kho tải game android miễn phí

Chúc các bạn có những phút dây vui vẻ !
Từ khóa: