Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Hugo Retro Mania cho điện thoại
Unknown
Game Offline

Tải game Hugo Retro Mania cho điện thoại


Hugo là Game show-TV dành cho thiếu nhi ăn khách nhất trong lịch sử . Và giờ đây Hugo Retro Mania trở lại trong một diễn mạo hoàn toàn mới với phiên bản trên điện thoại di động và máy tính bảng , là một dòng game vui nhộn dành cho trẻ em đầy vui nhộn và hóm hỉnh.

Nếu bạn quan tâm bạn có thể tải game chắn vạn văn miễn phí được giới trẻ yêu thích hiện nay.



Hugo Retro Mania trên điện thoại di động và máy tính bảng có cách chơi gần giống mới chơi trên TV-Show cùng tên. khi vào game bạn sẽ nhập vai vào chiến binh Hugo để vượt qua những cạm bẫy đầy nguy hiểm do mụ phù thủy Scylla và tay sai cá Sấu khổng lồ Don Croco độc ác đặt ra . Hugo phải vượt qua những cạm bẫy trong một hầm mỏ bỏ hoang , nơi mà người vợ xinh đẹp của hugo bị mụ phù thủy Scylla và cá Sấu khổng lồ Croco bắt cóc.

Để làm được điều đó game hỗ chợ cho bạn 3 mạng để bạn hoàn thành nhiệm vụ giải cứu vợ hugo .



Bạn có thể tai phiên bản game Hugo Retro Mania crack miễn phí cho điện thoại android tại kho tải game cho android để có thể chơi game thoải mái mà không bị ngắt đoạn .
Hugo Retro Mania là game play hấp dẫn thích hợp với mọi lứa tuổi với đồ họa bắt mắt , với sự nổi tiếng của thương hiệu hãng hugo , Hugo Retro Mania chắc chắn sẽ thu hút người chơi .

Hugo Retro Mania là game offline cho điện thoại lên bạn có thể chơi bất cứ khi anò mà không cần tới mạng .



Bạn Còn chờ gì nữa mà không tải game về cho điện thoại của mình để cùng phiêu lưu cùng chú Hugo dũng cảm để cứu người vợ yêu quý của hugo .


Từ khóa: