Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Hướng dẫn cài đặt - đánh Chắn online
Unknown

Hướng dẫn cài đặt - đánh Chắn online

I.    Cài đặt :

Bạn chỉ có thể thay đổi cài đặt của bàn nếu bạn là chủ bàn. Nếu chỉ là người chơi, bạn chỉ có thể xem được thông tin cài đặt

1.    Chọn gà

Chủ bàn có thể sửa đổi gà trước khi ấn Bắt đầu của 1 ván. Hãy ấn vào nút Cài đặt cạnh avatar và vào tab Gà. Bạn có thể chọn có gà hoặc không gà; 1 gà hay 2 gà với các cước chì bạch thủ, bạch định, tám đỏ, bạch thủ chi. 

2. Đổi chỗ người chơi

Chủ bàn có thể đổi chỗ người chơi. Vào Cài đặt, chọn Tab Đổi chỗ người chơi. Để đổi chỗ 2 người chơi cho nhau, hãy click và rê biểu tượng người chơi và để đè lên biểu tượng của người muốn đổi chỗ và chọn OK.

3.    Đuổi người chơi

Nếu chủ bàn không muốn sự xuất hiện 1 người chơi, họ có thể đuổi người chơi khỏi bàn. Vào Cài đặt, chọn Người chơi, click vào nick muốn đuổi và chọn OK

 II : Cách chơi .
1.    Để đánh quân bài, bạn click vào quân bài đó và ấn nút “Đánh”. Sau 20 giây mà bạn không đánh, hệ thống sẽ tự động đánh đi 1 quân trong bài của bạn.

2.     Để ăn 1 quân, bạn ấn vào quân bài đang có sẽ kết hợp với quân định ăn và ấn nút “Ăn”. Sau 20 giây mà bạn không ăn, hệ thống sẽ tự động Bốc nọc hoặc “Dưới”.


3 .  Nếu bạn không muốn ăn cây của cửa trên đánh/dưới, hãy ấn vào “Bốc” để bốc nọc. Nếu sau 20 giây sau khi bốc nọc mà bạn không làm gì thì hệ thống sẽ tự động “Dưới”.


4 .   Nếu không ăn được quân bốc nọc, bạn ấn nút “Dưới”.


5.    Khi có 1 quân mà bạn có thể chíu, nút “Chíu” sẽ nhấp nháy lên trong vòng 8 giây, nếu bạn muốn chíu, hãy ấn vào nút “Chíu”. Hết 8 giây, hệ thống sẽ không cho bạn chíu nữa.

6 .   Nếu bạn được ù, hệ thống sẽ hiện lên danh sách các cước bên trái và danh sách bài để bạn xướng. Hãy lựa chọn cước ù cho chính xác và ấn nút Xướng. Nếu lỡ kích nhầm 1 cước nào đó, hãy ấn liên tiếp tới khi nó mất đi. Nếu bạn muốn có 2-3-4 tôm/lèo/bòn/chíu, hãy ấn 2-3-4 lần nút tôm/lèo/bòn/chíu.

7.    Sau khi xướng, hệ thống sẽ báo cho bạn điểm và tên cước tương ứng. Nếu bạn xướng sai, hệ thống sẽ báo cước mà bạn xướng sai cũng như số điểm mà bạn bị trừ.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên : www.taigame24h.org
Từ khóa: