Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải Game Đột Kích Offline
Unknown
Game Offline

Tải Game Đột Kích Offline

Game Đột Kích đã làm mưa làm gió trên PC trong nhiều năm gần đây . Đột kích đã có phiên bản offline trên PC, nhưng để tạo ra sự phổ biến rộng dãi và các game thủ có thể chơi dù ở đâu và mọi lúc mọi nơi chỉ với cái điện thoại của mình . Đáp ứng điều đó các nhà phát hành game đã cho ra mắt bản game Đột kích Offline . 


Game Đột kích offline mobile có đồ họa 3D không thua kém gì so với Đột kích Online . Đột kích điển hình cho một game nhập vai hành động có lối chơi đầy mạnh mẽ, có tốc độ chiến thuật di chuyển và chính xác trong những pha đấu súng. Sự nhậy cảm trong những pha bắn có thể hạ gục đối phương trong viên đạn đầu tiên . 

 
Đi kèm với đó là những hình ảnh 3D sắc nét chân thực , được trang bị đầy đủ vũ khí trong game giúp cho bạn có cảm giác chân thực như mình đang chiến đấu như trên PC . 


Đột kích mobile – game bắn súng 3D hay nhất trên Mobile năm 2014, được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao. Tham gia Đột kích mobile để chiến đấu cùng cộng đồng game thủ Việt đông đảo trong những màn chơi nghẹt thở với hệ thống map chiến đấu đa dạng, hấp dẫn mà không sợ bị hack như đột kích Online . 
 
 Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên : www.taigame24h.org
Từ khóa: