Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải Game The Amazing Spider-Man Mobile  Free
Unknown

Tải Game The Amazing Spider-Man Mobile Free


The Amazing Spider-Man là thể loại game 3D nhập vai trên Mobile. Chắc các bạn đều biết đến chàng trai người nhện qua những bộ phim trên truyền hình .


Dựa trên đó game The Amazing Spider-Man đã ra đời . Tham gia vào The Amazing Spider-Man bạn sẽ nhập vai vào chàng người nhện đầy tài năng, thông minh để chiến đấu mới những kẻ thù để bảo vệ thành phố New York .
Tham gia vào The Amazing Spider-Man bạn sẽ nhận việc vụ chiến đấu để bảo vệ hàng ngàn người dân của thành phố , bạn phải tham gia vào hơn 20 trận đánh khác nhau.


Bạn sẽ có những phút giây vô cùng thú vị cùng mới 12 level , bán sẽ được tham quan hết thành phố New York cùng mới The Amazing Spider-Man để chiến đấu mới 6 kẻ thù vô cùng nguy hiểm: Sandman,Rhino,tiến sĩ bạch tuộc,Venom, Electro và Green Goblin.


Game The Amazing Spider-Man hứa hẹn sẽ đem tới cho game thủ một thế giới rộng mở, một cuộc phiêu lưu đặc sắc ngập tràn “tơ nhện”, những pha hành động không ngừng nghỉ, nơi bạn sẽ cùng anh hùng Người Nhện của Marvel đối mặt với những thử thách hoành tráng nhất!

Chúc các bạn có những phút dây thư giãn vui vẻ trên: taigame24h

Từ khóa: