Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Audition Mobile - Audition nhịp điệu cuộc sống
Unknown

Audition Mobile - Audition nhịp điệu cuộc sống


Game Audition không còn xa lạ ở Việt Nam cũng như nước ngoài từ rất lâu rồi. Trước đây mọi người chơi Audition trên PC . Nhưng giờ do như cầu gải trí những lúc mệt mỏi ở công ty và giúp bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi cũng như thư giãn thì các bạn có thể tải Game Audition về chiếc điện thoại để chơi mà k cần tới máy tính .
  

Không cần bài cãi và cách chơi của game Audition bởi vì nó có cách chơi giống như trong máy tính trước đây nhưng với 1 loạt các nhân vật hoàn toàn mới trong các trang phục và màn trình diễn khác nhau đem đến nhiều sự bất ngờ cho người chơi. Trong game đã hướng dẫn bạn nhảy bằng các thao tác phím số do đó bạn cần thực hiện đúng và nhanh các thao tác đó là sẽ dễ dàng hoàn thành bài nhảy. Đến một tốc độ nào đó, bạn sẽ bị cuống và bị mất điểm số và sẽ không đạ được thành tích cao nữa. Chỉ có những cao thủ xuất sắc mới có thể vượt qua được.

Khi mới vào game có phần hướng dẫn bạn nhảy bằng thao tác bàn phím, bạn cần thực hiện chuẩn những thai tác trên bàn phím. Nhưng tới lúc nhạc nhảy nhanh bạn sẽ bị cuống theo nhạc nà sẽ bị cuống và bị mất điểm, Chỉ có những Game thủ xuất sắc mới có thể vượt qua được.


Game  Audition là game được đầu tư mạng mẽ vào chất lượng đồ họa. mới những cảnh quay những sàn nhảy hoành tráng. Thế giới audition là một thế giớ sôi động giúp các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái, là nơi các bạn trẻ trò chuyện.
Game offline Audition xóa nhòa mọi khoảng cách giữa người chơi mới nhau để có thể giao lưu kết bạn và thư giãn thoải mái mọi lúc mọi nơi .

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ cùng : www.taigame24h.org
Từ khóa: