Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Plants  Zombies HD - Game Plants - Zombies
Unknown
Game Offline

Plants Zombies HD - Game Plants - Zombies

Plants Vs Zombies HD dòng mini game quá đỗi quen thuộc và nổi tiếng trên PC. Plants Vs Zombies là Game bạn phải đối đầu với những con Zombies khát máu để bảo vệ ngôi nhà của mình . 


Plants Vs Zombies bạn sẽ chiến đấu với những con Zombies những địa hình bằng phẳng (ban ngày), ở những khu mộ vào ban đêm và cả trên bờ và dưới nước có cả ngày và đêm ... 

Để làm được điều đó bạn sẽ được hướng dẫn chồng những loại ánh sáng mặt trời để mua vũ khí chống những lại Zombies vào từng thời điểm . 

 
Khi qua mỗi cửa bạn sẽ mở được những trang bị mới và thu về được những những số tiền nhất định để có thể mua vũ khí tối tân hơn trong Plants Zombies . 

Đồng hành mới việc bạn qua mỗi của Plants Vs Zombies HD thì những con Zombies cũng mạnh dần lên và được trang bị ngày càng tối tân hơn để chống lại bạn . 

 
Nhưng vì trong Game Phants Vs Zombies sự lựa chọn cây trồng và vũ khí có hạn lên bạn sẽ phải đòi hỏi tuy duy cao trong việc lựa chọn vũ khí cho phù hợp để tiêu diệt Zombies nhanh hơn . 


Bên cạnh đó mới đồ họa sắc nét hiêu ứng âm thanh càng làm tăng sự thành công của Plants Zombies trên Mobible. Bạn sẽ có những phút giây thực sự vui vẻ trên 
Từ khóa: