Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Quỳ Hoa Bảo  Điển bất ngờ sắp đổ bộ vào làng Game Việt Nam.
Unknown

Quỳ Hoa Bảo Điển bất ngờ sắp đổ bộ vào làng Game Việt Nam.

Theo những thông tin cập nhập mới nhất thì Game nhập vài Quỳ Hoa Bảo Điển sắp độ vào làng Game Việt Nam . Thời điểm cuối năm cũng là thời gian nhậy cảm  đôi với nền kinh tế nói chung và làng Game Việt nói riêng để đưa ra cứ chốt hạ hướng đi của năm sau . 


Theo nguồn thông tin tiết lộ thì Quỳ Hoa Bảo Điểm là game kiếm hiệp nhập vai xuất đặc sắc. Chúng ta sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong game như : Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh... trong game Quỳ Hoa Bảo Điển . 



Ngay từ cái tên "Quỳ Hoa Bảo Điển " đã cho thấy nét đặc biết hơn so hơn những game kiếm hiệp cùng ccùng loại .
Để tảo ra sự chú ý Quỳ Hoa Bảo Điểm tập trung vào những bộ võ công nổi tiếng trong Hoàng Cung Đại Nội – từng là lý do tạo nên những cuộc chiến võ lâm đẫm máu. Quỳ Hoa Bảo Điển được biết đến là bí kíp võ công thượng thặng, có chung nguồn gốc với Tịch Tà Kiếm Pháp, do hai vợ chồng tiền nhân viết ra trong quá khứ với Quỳ là tên người chồng, Hoa là tên người vợ. Giống như Tịch Tà Kiếm Pháp, nguyên lý đầu tiên để luyện Quỳ Hoa Bảo Điển là dẫn đao tự cung.


 Một lần nữa, Quỳ Hoa Bảo Điển lại thống trị thiên hạ khi các cao thủ võ lâm không ngần ngại so tài cao thấp để tranh giành được bí kíp võ học này. Đó chính là thời khắc người chơi xuất hiện và bắt đầu con đường tìm kiếm bí tịch, chiến thắng các cao thủ khác. Trên con đường bôn ba hành tẩu giang hồ, bạn sẽ được gặp tất cả các nhân vật chính trong các bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung.
Không chỉ hấp dẫn nhờ sở hữu nền tảng đồ họa sắc nét, chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, lối chơi đa dạng, lối đánh Auto-Combat gần gũi và dễ chơi, Quỳ Hoa Bảo Điển còn có một giá trị “vô hình” rất đáng tin cậy mà chúng tôi cho là quyết định trong việc thành bại khi xuất hiện tại Việt Nam.


Quỳ Hoa Bảo Điển có lợi thế dễ dàng tiếp cận với cả 2 nhóm game thủ đông đảo là webgame và mobile game. Trò chơi nhập vai này chính là một “cây cầu” nối khoảng cách giữa game online trên  PC và điện thoại lại gần nhau hơn. Hy vọng, đây sẽ là sản phẩm đi tiên phong làm “tiền đề”, mở ra hướng phát triển mới cho các NPH Việt trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. 

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhập sớm nhất trên web site : www.taigame24h.org

Game hot : Chắn Vạn Văn
Từ khóa: