Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Thiên Thần Truyện Online Cho Android và IOS
trungkiencnth1

Tải game Thiên Thần Truyện Online Cho Android và IOS

Phiên bản: 1.6.0
Dòng máy: Android, IOS



Thiên Thần Truyện là game online mang đến cho người chơi sự trải nghiệm tót vời trong một thế giới thần thoại 3D cực đẹp. Cùng sự xuất hiện của các nhân vật khá thân thuộc như thuyền trưởng Jack Sparrow, Zeus, Athena... hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn sự thú nhận đến lạ thường.

>> Xem thêm: 
tải game chắn vạn văn cho điện thoại cực hot

Bối cảnh trò chơi đa dạng với nhiều cốt truyện thần thoại đặc sắc. Mỗi bản đồ, người chơi sẽ được khám phá và hiểu thêm về những cốt truyện thần thoại mà hệ thống trò chơi đã xây dựng sẵn. Trò chơi được thiết kế trên giao diện màn hình nằm ngang, giúp người chơi có thể thoải mái zoom to nhỏ khác nhau. Nút giao diện được thiết kế tính năng đóng mở, tạo góc nhìn rộng và thoáng cho trò chơi.




Với những lúc bạn không biết làm gì tiếp theo trong game thì phê duyệt icon nhắc ở góc trên của bên phải màn hình, bạn sẽ dễ dàng biết được những hoạt động đang diễn ra cũng như những hoạt động mà bạn cần phải làm. 

Người chơi sẽ tuyển lựa và kết hợp những kỹ năng khác nhau để tạo ra cho bạn sức mạnh tối ưu nhất với hệ thống combo liên tiếp. Hộ Thần vệ là bạn đồng hành trong cuộc chơi với bạn. —Hộ thần đa dạng, ởcấp độ càng cao thì người chơi sẽ có thể tiếp thụ với những hộ thần mạnh hơn



Nhiệm vụ được xuyên suốt trong game cùng các sự kiện cộng đồng cũng như nhiều tính năng đặc biệt khiến Thiên Thần Truyện là một trong số những game bạn chẳng thể bỏ lỡ. 

Các bạn chú ý do dung lượng của game lớn nên bạn cần có tốc độ mạng tương đối ổn định chút nha. 

Nguồn: 
http://gamechan.taigame24h.org/2015/05/tai-game-thien-than-truyen-online-cho-android-va-ios.html
Từ khóa: