Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Bloody-Sniper-Premium cho điện thoại
Kien Steven
Game Offline

Tải game Bloody-Sniper-Premium cho điện thoại

Tải game Bloody-Sniper-Premium cho điện thoại

Kiểm tra cập nhật đẫm máu bắn tỉa! 
Chúng tôi đã tính đến tất cả người chơi đề xuất và bổ sung các tính năng mới: 
THƯỞNG MỚI: CUỘC SỐNG 
Có được cuộc sống trước khi bị giết để chơi trò chơi hơn nữa. 
VŨ KHÍ tải lại 
Thời gian tải lại bị cắt. Bây giờ bạn có thể tiêu diệt zombie nhanh hơn và nhận được nhiều điểm hơn. 
gameplay 
Trò chơi năng động đã được đẩy nhanh hơn. Mức độ nhanh hơn và đòi hỏi phải chú ý nhiều hơn. 

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cho điện thoại rất hấp dẫn

SOUND 
Chúng tôi đã thêm một số âm thanh vui nhộn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó. 
Điểm Game 
Bạn có thể bình tĩnh về điểm trò chơi của bạn. Bây giờ điểm trò chơi của bạn được lưu sau cái chết của nhân vật. 
Sóng của quái vật và zombie và bộ xương tấn công đẫm máu bắn tỉa. Họ mạnh mẽ và nhanh chóng, họ có thể bay và creep, di chuyển nhanh hơn khi họ thấy rằng bắn tỉa gần như đã chết. 

Tải game Bloody-Sniper-Premium cho điện thoại

Các tính năng: 
-Skeletons, Freddy, Fat Zombies, Không chân Zombies, Dơi - 5 loại quái vật 
-6 Loại vũ khí và bảo vệ với các đặc tính khác nhau đôi khi bất ngờ: Colt, súng trường, minigun, Peegun, Firegun, Bom, hàng rào 
Số -Unlimited sóng 
-Difficulty Và số lượng zombie tăng với mỗi làn sóng mới 
Hình ảnh cụ thể và độc đáo 
Sniper Bloody -Freaky uống gấu mà không sợ 
-Admirers Của trò chơi phòng thủ sẽ vui mừng và ngạc nhiên bằng cách đánh bắt trò chơi chất lượng tốt Bloody Sniper. 
Cool guy chúng tôi được trở về nhà từ một trong những câu lạc bộ đêm Cutes nhưng ông bị mất theo cách của mình và thấy mình ở một nghĩa trang đầy quái vật và zombie. Anh không thể hiểu được cho dù đó là một giấc mơ hay ông đã chiến đấu với tất cả những sinh vật trong thực tế. Anh ta sẽ giết tất cả những con quái vật hay nó sẽ là đêm cuối cùng của ông còn sống? 
Chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn về trò chơi của chúng tôi. Bất kỳ ý kiến, đề nghị, thắc mắc đều được chào đón. 
Nếu bạn có một số vấn đề với Avko Labs ứng dụng xin vui lòng cho chúng tôi biết về nó và chúng tôi sẽ giải quyết nó càng sớm càng tốt.


Tải game về máy để chơi thử ngay thôi nào. Chúc các bạn có những giây phút thoải mái trên website