Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game American Civil War (Conflicts) cho điện thoại
Kien Steven
Game Offline

Tải game American Civil War (Conflicts) cho điện thoại

Tải game American Civil War (Conflicts) cho điện thoại

Xung đột: American Civil War là một biến trò chơi chiến lược dựa trên đánh giá cao diễn ra vào phía Tây Nam khu vực Bắc Mỹ trong cuộc nội chiến Mỹ. 

Bạn đang ở trong sự chỉ huy của quân đội miền Nam trong cuộc nội chiến Mỹ. Các đối tượng của trò chơi là để chinh phục Liên minh hoặc ít nhất là giữ cho càng nhiều khu vực càng tốt cho đến năm 1866 để có cơ hội để nắm bắt vị trí hàng đầu trong Hall of Fame bạn cần phải khéo léo bao vây điểm số của các đơn vị Union, trong khi cố gắng để đối phó với các nguồn lực miền Nam ít ỏi. 

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu cho điện thoại miễn phí cực hay và vui nhộn


Trò chơi kết thúc nếu: 

+ Hai bên điều khiển tất cả các thành phố, hoặc 

+ Năm 1866 bắt đầu. 

Các tính năng chính: 

+ Hai chế độ chơi: 

(1) Chế độ NORMAL: Tất cả các nguồn tài nguyên đi đến hồ bơi tài nguyên tự động (nhanh chóng và dễ dàng). 

(2) CUNG CẤP CHẾ ĐỘ: Bạn tự vận chuyển đạn dược cho các đơn vị tấn công, và vàng để các thành phố lớn (đòi hỏi kế hoạch hơn). 

+ Cạnh tranh: Đo kỹ năng của bạn với những người khác chiến đấu cho vị trí hàng đầu Hall of Fame. 

+ Dài dài: Nhờ có sự thay đổi trong xây dựng và công nghệ thông minh AI của trò chơi, mỗi trò chơi cung cấp một kinh nghiệm chơi game chiến tranh độc đáo. 

+ Đơn vị có kinh nghiệm học các kỹ năng mới, như cải thiện hiệu suất tấn công hay phòng thủ, khả năng để vượt qua sông mà không bị mất điểm di chuyển. 

+ Thách thức: Đè bẹp kẻ thù của bạn một cách nhanh chóng và có được quyền khoe khoang trên diễn đàn. 

+ Độ chính xác lịch sử: Chiến dịch phản ánh thiết lập lịch sử. 

+ Hỗ trợ chơi bình thường: Dễ dàng để chọn lên, rời khỏi, tiếp tục sau đó. 

+ Cài đặt: thiết lập khác nhau để thay đổi giao diện của các kinh nghiệm chơi game: mức độ khó khăn, những gì để vẽ trên bản đồ, tùy chỉnh phông chữ và kích thước bản đồ. 

+ Không tốn kém: Toàn bộ cuộc chiến tranh với giá của một ly cà phê! 

+ Tablet trò chơi chiến lược thân thiện: Tự động thu nhỏ bản đồ đối với bất kỳ kích thước màn hình vật lý, trong khi các thiết lập cho phép bạn tinh chỉnh hình lục giác và kích cỡ phông chữ. 


Để có một vị tướng chiến thắng, bạn phải học cách phối hợp tấn công của mình theo hai cách. Thứ nhất, như các đơn vị lân cận hỗ trợ cho một đơn vị tấn công, giữ cho các đơn vị bạn trong nhóm để đạt được ưu thế địa phương. Thứ hai, nó hiếm khi ý tưởng tốt nhất để sử dụng bạo lực khi có thể để bao vây kẻ thù và cắt đứt đường cung cấp của mình để thay thế. 

Để có được một cảm giác như thế nào mâu thuẫn: Nội chiến Mỹ hoạt động, cố gắng ra xung đột: Chiến dịch Barbarossa LITE. trong đó sử dụng các cơ chế tương tự như mâu thuẫn: American Civil War.

Tải game về máy và chơi thử ngay thôi nào. Chúc các bạn có những giây phút thoải mái trên website.