Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải ứng dụng THESCORE: SPORTS & SCORES
Kien Steven

Tải ứng dụng THESCORE: SPORTS & SCORES



App thể thao tốt nhất. Bao giờ hết! theScore đã được hoàn toàn xây dựng lại từ mặt đất lên cho Android cung cấp cho bạn những trải nghiệm di động thể thao cuối cùng. Đó là phải có tiện ích cho người hâm mộ thể thao. 

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cho điện thoại


Các widget điểm giải đấu đã trở lại! Có được điểm số cao nhất của bạn 5 giải đấu trong quyền widget trên màn hình chủ của bạn. 

• Chúng tôi đã có một nhanh hơn, linh động hơn, cảnh báo thời gian thực để giữ cho bạn trong hành động và các công cụ thể thao tưởng tượng sâu sắc nhất để bạn có thể làm theo cùng với tất cả các đội bóng và cầu thủ của bạn trong bất kỳ giải đấu. 

• theScore cho Android - Mang đến cho bạn sống điểm số thể thao và tin tức từ các giải đấu lớn nhất thế giới bao gồm: NBA, NFL, MLB, NHL, NCAA Football & Bóng rổ, MMA (UFC & Bellator), CFL, PGA, NASCAR, F1 và hơn thế nữa ! 

• NEW Breaking News Alerts - Nhận tin tức vi phạm lớn nhất từ NFL, NBA, NHL và MLB với tất cả các cảnh báo tin tức vi phạm mới của chúng tôi. Chúng sẽ được kích hoạt khi bạn truy cập vào phần tin tức cho các giải đấu tương ứng. Bạn có thể bật hoặc tắt các dễ dàng trong phần "Settings". 

• theScore cung cấp up-to-the-thứ hai kết quả thể thao, điểm số hộp, số liệu thống kê, tỷ lệ cược, trò chơi xem trước, recaps, câu chuyện tin tức hàng đầu, lịch trình và bảng xếp hạng Premier League. 

• Nhận Cảnh báo Đẩy miễn phí bao gồm: mục tiêu, mục đích của các khu / thời gian và những khoảnh khắc quan trọng trong bất kỳ trò chơi để giữ cho bạn trên đầu trang của hành động; bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào. 

• Cài đặt MyScore theScore hoặc theScore Giải Mã Widgets - để có được tất cả các kết quả thể thao của bạn từ các đội tiếp theo của bạn hoặc top 5 giải đấu nhiều hơn thuận tiện ngay trên màn hình chủ của bạn! Điểm theScore Giải widget cũng là khóa màn hình tương thích cho các thiết bị Jelly Bean 4.2+. 

• Một-tap xã hội chia sẻ: Tweet hoặc chia sẻ trên Facebook những tin tức mới nhất nhóm, hoặc một ảnh chụp màn hình chất lượng cao từ bất kỳ phần nào của ứng dụng. 

• Chúng tôi đang giới thiệu MỚI "Điểm của tôi" khu vực để tùy chỉnh các ứng dụng yêu cầu của bạn. Thực hiện theo bất kỳ đội bóng trong suốt mùa giải để xem màn trình diễn của họ khi họ xảy ra trong một khu vực. 

• Kiểm tra các MỚI "chơi thẻ Profiles", nơi bạn có thể làm nghiên cứu chuyên sâu với hình ảnh máy nghe nhạc, biểu diễn gần đây, số liệu thống kê mùa giải, sinh học và tin tức gần đây về hình ảnh qua Rotowire. 


• Bắt kịp với các cuộc trò chuyện xã hội với các blog trực tiếp tương tác / các cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc tweet quan trọng cho các trận đấu quan trọng. 

Điểm đầy đủ và tin tức bao gồm: 

- Bóng đá (NFL, NCAA, CFL) 

- Bóng rổ (NBA, của NCAA Men / nữ - bao gồm March Madness) 

- Trẻ em (NHL) 

- Baseball (MLB) 

- Mixed Martial Arts (MMA: UFC, Bellator) 

- Bóng đá (EPL / Premier League, Champions League, Serie A, La Liga, Bundesliga, MLS) 

- Đua xe (NASCAR Sprint Cup, Formula 1) 

- Golf (PGA) 

- Tennis (của ATP Men, của phụ nữ WTA) 

theScore có sẵn trên hệ điều hành 2.3 trở lên. Cũng làm việc trong bức chân dung cho tất cả các máy tính bảng Android, hỗ trợ máy tính bảng đầy đủ trong cảnh quan đang đến rất sớm. 

Chú ý: Do đặc điểm kỹ thuật Android, widget theScore là không có sẵn khi ứng dụng được lưu vào thẻ SD của bạn.

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn trên website