Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải ứng dụng DIVE LOG cho điện thoại
Kien Steven

Tải ứng dụng DIVE LOG cho điện thoại



Một cuốn sách Scuba Dive Đăng điện tử cho Android. Ghi lại lặn của bạn và giấy phép lặn, xem các trang web trên bản đồ, số liệu thống kê và lặn. Mua Dive Đăng nhập Key để mở khóa các chức năng và hỗ trợ phát triển đầy đủ. Nếu không có chính chỉ có một số nhỏ lặn có thể được lưu trữ. 

Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cho điện thoại


Xem các thông tin cập nhật trong ứng dụng cho những gì mới. Đáng tiếc là tôi chỉ có thời gian và kiến ​​thức để hỗ trợ một số lượng rất hạn chế về ngôn ngữ cho ứng dụng. Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn muốn đóng góp một bản dịch. 

Hãy nhận biết rằng ảnh chụp màn hình từ một mô phỏng chạy Android 2.3 và các ứng dụng có thể trông hơi khác nhau trên điện thoại. 

Một yêu cầu thân thiện: Xin trả lời bằng email nếu bạn tìm thấy vấn đề để tôi có thể cố gắng giúp đỡ. Nếu bạn đặt nó trong thị trường bình luận không có nhiều tôi có thể làm kể từ khi tôi không thể trả lời trực tiếp. 


Câu hỏi phổ biến nhất: 

* Làm thế nào để chuyển sang đơn vị mét / đế quốc? 

Từ màn hình chính mở menu bằng cách nhấn vào nút menu trên thiết bị Android của bạn. Điều này có thể là một nút vật lý trên thiết bị hoặc một nút mềm trên màn hình. Từ trình đơn chọn tùy chọn Settings để mở màn hình cài đặt, nơi bạn có thể làm cho việc lựa chọn đơn vị. 

* Tôi không thể chỉnh sửa nội dung (thợ lặn, lặn, vv)? 

Trừ khi mở đặc biệt để chỉnh sửa (ví dụ bằng cách dài cách nhấn vào một bổ nhào từ danh sách lặn và chọn nó từ menu ngữ cảnh), một màn hình sẽ hiển thị thông tin trong chế độ đọc (để tránh thay đổi ngẫu nhiên). Bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa bằng cách mở menu và chọn chế độ chỉnh sửa. 


* Tôi không thể tìm thấy chìa khóa trên thị trường / không thể cài đặt nó? 

Các khóa sử dụng một cơ chế bảo vệ bản quyền của Google và không được cung cấp bởi Google cho các thiết bị mà nó không cho phép. Ví dụ khi thiết bị được bắt nguồn từ, có phần mềm tùy chỉnh cài đặt, đến từ nhập khẩu màu xám, vv Tại thời điểm này không có nhiều tôi có thể làm gì về điều này, nhưng cảm thấy tự do để gửi cho tôi một email.

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn trên website.