Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Cityland Park Hills thay đổi giá trị bất động sản Gò 

Vấp


trungkiencnth1

Cityland Park Hills thay đổi giá trị bất động sản Gò Vấp

Khác với hình tượng “già nua” trước đây, quận Gò Vấp đã có những bước tiến vượt trội trong phát triển kinh tế. Tốc độ của thành phố hóa mạnh mẽ và chóng vánh kết hợp với quy hoạch bài bản đã đưa thị trường BĐS nơi đây vươn lên mạnh mẽ. Nhiều dự án quy mô lớn được xây dựng tại Gò Vấp và điển hình là Cityland Park Hills với nhiều ưu thế quyến rũ.

>> Đọc thêm: The Lotus Center Officetel Liền kề Biệt Thự Chung cư Võ Chí Công - Đại dự án mang thương hiệu Vimefulland



BĐS Gò Vấp khởi sắc với mức giá tăng mạnh

thời đoạn trước năm 2013, thị trường BĐS quận Gò Vấp đang trong thời kỳ đóng băng. Thì đến nay, BĐS tại khu vực này có những bước tiến đáng kể khi trong chu kỳ phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển nhanh chóng này đã tạo ra một cơn sốt lan rộng hồ hết các quận tại TP. Hồ Chí Minh.

Gò Vấp đã ráng không ngừng nghỉ để đổi thay và giờ đây trở nên khu vực có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Do đó, thị trường BĐS cũng nhờ lực từ đòn bẩy này mà có được không ít khởi sắc. Nơi đây trở nên tâm điểm để ý của giới kinh dinh BĐS và nhận được hàng loạt dự án đầu tư.



Thêm vào đó, các chính sách quy hoạch bài bản cũng góp phần không nhỏ giúp cho giá BĐS tại Gò Vấp tăng lên mạnh mẽ. Các nhà đầu tư đổ về đây càng ngày càng tăng lên khiến cho nguồn cung đất đang ngày càng khan hiếm.

Ưu thế vượt trội đến từ Cityland Park Hills

Nhận thấy được nhiều tiềm năng phát triển đến từ mảnh đất Gò Vấp, nhiều ông lớn trong giới BĐS đã xuất hiện với nhiều dự án quy môi. Nổi bật hơn cả là tập đoàn CityLand – đơn vị có nhiều năm hoạt động với các dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Tại quận Gò Vấp, đơn vị này tiến hành xây dựng dự án Cityland Park Hills. Tổng diện tích của dự án này lên tới 27 hec-ta được quy hoạch khoa học và đồng bộ. tất cả có hơn 2000 căn, bao gồm cả Biệt Thự, shophouse, nhà liền kề, căn hộ cao cấp.



Không chỉ được thiết kế đương đại, Cityland Park Hills quyến rũ bởi vẻ đẹp tân cổ điển của kiến trúc Châu Âu. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp dành cho cư dân tại đây như: Lotte Mart – trọng điểm thương mại, các dịch vụ về coi sóc sức khỏe, hệ thống giáo dục chất lượng cao, y tế, công viên quảng trường,… Hơn thế nữa, Cityland Park Hills còn tọa lạc tại khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, thuận tiện cho việc đi lại.

Với những lợi thế có sẵn cùng với các chính sách phát triển và thu hút đầu tư, giá trị BĐS trên thị trường quận Gò Vấp chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong ngày mai. Nơi đây hẹn sẽ là nơi dừng chân của nhiều dự án BĐS lớn và có sức hút đặc biệt với giới đầu tư kinh dinh BĐS giống như lực hấp dẫn của Cityland Park Hills.

Nguồn: https://thelotuscentre.com.vn/thi-truong-bat-dong-san-quan-go-vap-tang-toc-nho-cityland-park-hills/

Từ khóa: