Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Test Soma beta dự kiến ​​sẽ được bắt đầu trong bốn tuần
Kien Steven

Test Soma beta dự kiến ​​sẽ được bắt đầu trong bốn tuần

Các tin tốt là Soma , ma sát Games 'theo dõi đến kinh dị nhấn Amnesia: The Dark Descent , chỉ khoảng một tháng xa thử nghiệm beta. Tin xấu là bạn không thể tham gia.

>> Có thể bạn quan tâm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cực hay và vui nhộn

Đó chỉ là một vài tuần trước rằng ma sát ném ra một bóng người chụp màn hình mới và xin lỗi vì đã không sẵn sàng để đưa về trạng thái của trò chơi. Đồng thời, nó nói nó đã được "đóng cửa ở trên beta" và giờ đây chúng tôi đang có.


"Nếu tất cả đi theo kế hoạch beta cho SOMA, sci-fi trò chơi kinh dị sắp tới của chúng tôi, sẽ được thực hiện trong 4 tuần," ma sát tiết lộ trên Facebook . "Nó cảm thấy cả thú vị và đáng sợ rằng trò chơi là thực sự gần như hoàn tất bây giờ. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, phát hành cuối cùng là một cột mốc rõ ràng."

Than ôi, đây sẽ không phải là một phiên bản beta mở, vì vậy trừ khi bạn đã được nhận phía sau dây nhung, bạn sẽ phải chờ đợi với phần còn lại của chúng tôi cho việc phát hành đầy đủ. "Lưu ý rằng chúng ta đã có tất cả những người thử nghiệm, chúng tôi cần, vì vậy không cần phải thực hiện các yêu cầu," thông điệp tiếp tục. "Game vẫn chưa đầy đủ vì vậy chỉ cần treo ở đó lâu hơn một chút, và bạn sẽ nhận được phiên bản đánh bóng và thích hợp để đắm mình trong!"

Chúng tôi khẳng định với ma sát rằng "thực hiện trong 4 tuần" có nghĩa là phiên bản beta (hy vọng) đã sẵn sàng để tung ra trong một tháng. Vẫn chưa có ngày ra mắt rắn cho Soma, nhưng giả sử các phiên bản beta không phải là một thảm họa hoàn thành, nó sẽ được ra vào cuối năm nay.
Từ khóa: