Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Tractor : more farm driving miễn phí .
Unknown
Game Offline

Game Tractor : more farm driving miễn phí .

Bạn đã từng làm nông dân, bạn mong muốn có một trang trại hiện đại . Nếu bạn chưa từng được làm nông hay hay muốn thử làm nông dân thì hãy đến với Tractor: more farm driving .

>>> Bạn có thể Tải game bắn cá ăn xu Fishing Diary miễn phí chơi để có những phút giây thư giãn tuyệt vời .



Tractor: more farm drivinggame mô tả công việc của một người nông dân trong trang trại làm việc trên một chiếc xe máy kéo . Tractor: more farm drivinggame 3D lên hình ảnh rất đẹp mắt. Gia nhập vào game bạn sẽ trở thành anh chàng nông dân thực sự . Bạn sẽ phải cung cấp thức ăn và cung cấp những thứ cần thiết cho các vật nuôi trong trang trại trên chiếc xe mày kéo của bạn .


Để có thể làm việc hiệu quả nhằm tăng năng xuất game hạn chế thời gian vận chuyển của bạn trong 1 thời gian nhất định để bạn lên kế hoạch cho công việc tốt hơn.
Bạn sẽ phải làm 15 công việc xung quanh trang trại , bạ phải cung cấp đầy đủ thức ăn , mọi thứ cần thiết tới những điểm quan trọng trong trang trại . Cuộc sống trong trang trại của bạn sẽ trở lên bận dộn , đồng hồ trong chế độ game sẽ dựa vào công việc bạn hoàn thành mà có những phần thưởng dành cho bạn, đó chính là thu nhập của người nông dân như bạn .
Đến với Tractor: more farm driving để được chơi máy kéo và tận hưởng một cuộc sống trong lành, lành mạnh , thu xếp lên kế hoạch hợp lý cho những công việc của bạn .


Các tính năng cảu game .
★ Game đơn giản dễ chơi , giúp cho bạn có những phút giây thư giãn . Thưởng thức cảm giác vùng quê yên bình trong lành khi lái xe máy kéo của bạn.
★ Tractor: more farm driving có 15 Công việc khác nhau xung quanh trang trại cảu bạn với những kho khăn nhất đinh ở khu trang trại cực kỳ lớn
★ Có 5 má kéo bạn có thể mở khóa khi bạn có đủ tiền .
★ Tăng tốc và chỉ đạo máy kéo của bạn một cách thực tế

Đọc nhiều game hay hơn nữa với www.taigame24h.org . Chúc các bạn vui vẻ .
Từ khóa: ,