Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Kick Off Pinball cho điện thoại di động
Unknown

Game Kick Off Pinball cho điện thoại di động


Sunshine, bóng đá, những giấc mơ mùa hè - Kaasa Games đã trình bày "Kick Off Pinball", các ứng dụng phù hợp từ một thế hệ mới của pinballs cầm tay.

Chơi với cái nhìn và cảm nhận của các máy arcade vui chơi cũ đáng tin cậy: nhiệm vụ âm thanh, xuất hiện và khó khăn - hành động như trên một bảng pinball thực, đầy đủ trong 3D!

Xem thêm : tải game bắn cá ăn xu Fishing Diary miễn phí game offline thu hút dân chơi game trên điện thoại di động .



Pinball gặp bóng đá - Bóng Đá đồ họa và âm nhạc của ban nhạc hàng đầu của Nam Phi "The Parlotones", ai cũng sẽ chơi ở World Cup khai mạc tại Johannesburg, gợi lên chức vô địch đúng cảm cho trò chơi của bạn.


Đặc biệt như chức năng Tilt và Multiball, cho phép bạn chơi với tối đa ba pinballs đồng thời, thực tế vật lý bóng, hữu ích triển khai các phong trào camera 3D và pinball thực và âm thanh sân vận động thực hiện "mục tiêu! Pinball Challenge" một trò chơi cạnh cắt.

Các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia vào việc phát triển các bảng nữa. Các tính năng: - Thêm bóng - Multi bóng - 4 nhiệm vụ - Nghiêng chức năng - Âm nhạc của ban nhạc hàng đầu của Nam Phi "The Parlotones" - The Parlotones News - Liên kết đến thông tin về ban nhạc và âm nhạc của họ.


Đọc nhiều tin game với www.taigame24h.org để có những giây phút thư giãn .
Từ khóa: