Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

CS Mobile dành được thành công lớn sau bản open beta
Unknown
Game Online

CS Mobile dành được thành công lớn sau bản open beta

CS Mobile ( CSM ) mở open beta vào ngày 15/1 . CSM tiếp tục được đánh giá rất cao ở thể loại game offline miễn phí và đang đứng thứ 4 ở thể loại game này trên google play .

Có thể bạn quan tâm : Tải game bắn cá ăn xu game offline hớp dẫn , đầy lý thú .

Ở phiên bản Open Beta lần này CSM đã có rất nhiều cải tiến đáng chú ý về đòa họa, với những hình ảnh hài hòa phân phối màu sắc như thực tế . Nhân vật trong game di chuyển linh hoạt không còn cứng nhắc như trước nữa . Kho vũ khí đã được thiết kế chi tiết hơn , đa dạng hơn .


Nhưng dường như những cộng tác viên lập trình lại bỏ quên âm thanh game, chính vì lữ đó mà âm thanh lại là điểm không được tốt của CSM .

CSM phiên bản open beta đã có tính năng chống hack , cheat, bug tốt hơn giúp cho người chơi có được sự công bằng trong thi đấu và có những trải nghiệm tốt .

Hiện tại CSM đang nhận được sự quan tâm khá lớn đến từ cộng đồng game thủ đó là Clan war . Người chơi có thể thành lập những Clan để tham gia chiến đấu giành gold và tăng hạng binh đoàn .

Hiện tại đang có khá nhiều event nhận thưởng như : Thợ săn huyền thoại , Chơi giờ vàng để nhận được EXP và cash ... . Các sự kiện sẽ được tổ chức xuyên suốt trong các tháng .

CSM cũng sẽ không ngừng nhận những lời đóng góp hay lỗi về game để có thể cải tiến để trở thành game hoàn hảo giúp người chơi có thể cảm nhận tốt nhất về game .

Cập nhập thông tin game tại kho tải game cho android miễn phí về điện thoại , Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ .
Từ khóa: ,