Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Total Domination - Reborn game online được đánh giá cao
Unknown

Total Domination - Reborn game online được đánh giá cao

Total Domination - Reborn ra mắt giữa năm 2013 đã đạt được những thành công nhất định , thu hút khá lớn các game thủ nhưng chỉ chơi được trên hệ điều hành ISO khi game mới ra . Sau một thời gian dài thì Total Domination - Reborn đã có thể chơi trên những chiêc smartphone chạy hệ điều hành Android .



>>> Bạn có thể tải game bắn cá offline miễn phí , thỏa sức chơi game cùng mọi người .


Play game Total Domination - Reborn bạn rơi vào cuộc chiến ở giữa những xa mạc hoang vắng . Tại đây bạn sẽ phải gây dựng một đế chế hùng mạnh cho riêng mình để chống lại sự tấn công của những con quái muốn xóa sổ đế chế của bạn .

Với sự đầu tư kỹ lượng về thiết kế cũng như đồ họa , Total Domination - Reborn mang đến hình ảnh sắc nét, bạn có thể quan sát bản đồ trên màn hình, có thể phóng to thu nhỏ theo ý của bạn để quan sát một cách tốt hơn . Mới những hình ảnh như thực những cuộc chiến của bạn sẽ trở lên chân thực tới mức bạn có thể hòa mình vào game .


Các nhân vật trong game được thiết kế chi tiết tới từng li nhưng game có điểm chưa làm được các game thủ hài lòng đó chính là vì quá chú trọng vào đồ họa tĩnh mà lại không chú ý tới đồ họa động .

Bạn sẽ có 20 cấp độ nâng cấp tường thành cảu mình, để làm được điều đó bạn sẽ phải tích lũy số tiền nhất định . Tường thành nâng cấp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn khi chiến đấu , bạn còn có thể sử dụng tiền để tu sửa thành trì sau những trận đánh và mua lại lượng quân đã mất đi khi chiến đấu mới quoái vật .


Độc thêm tin tức game tại www.taigame24h.org . Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ !



Từ khóa: