Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Treasure Fever miễn phí
Unknown

Tải game Treasure Fever miễn phí

Bạn là người yêu thích du lịch qua các bãi biển bí ẩn và kì quái , ở đó có chôn dấu những kho báu , bạn có thích tìm kiếm nó .

Đến với kho tải game cho android bạn sẽ được tải game Treasure Fever miễn phí . Treasure Fever là game là game phưu lưu tới những vùng bãi biển kỳ lạ có chưa những kho báu , ở đó bạn sẽ đóng vai là một nhà thám hiểm nổi tiếng .

>>> Bạn có thể quan tâm : tải game bắn cá ăn lấy xu Fishing Diary miễn phí , cài đặt game để trải nghiệm game bắn cá hot trong siêu thị hiện nay.


 Có khả năng săn kho báu hàng đầu tại những vùng biển bí ẩn . Bạn có thể chơi cùng bạn bè để cùng nhau đua tài thám hiểm. Thật hớp dẫn phải không .

Bên cạnh tìm được kho báu bạn cũng có thể kiếm được tiền để trang trí, kinh doanh trên hòn đảo mà mình đang sinh sống . Tại kho tải game cho android bạn sẽ thấy thich thú khi chơi Treasure Fever . 



Dưới map nhỏ sẽ có những hòn đảo nhỏ xung quanh bạn và bạn có thể bắt đầu cuộc thám hiểm của mình . Bạn hãy có gắng khám phá được thật nhiều kho báu nhé .
Vui chơi nhưng không quên làm những nhiệm vụ mà game yêu cầu nhé . Làm xong nhiệm Khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng tiền và điểm kinh nghiệm .


Chúc các bạn có những phút dây vui vẻ tại : www.taigame24h.org


Từ khóa: