Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Phần 3 : Tìm hiểu về Dark Wizard trong MU - Miracrle
Unknown

Phần 3 : Tìm hiểu về Dark Wizard trong MU - Miracrle

Dark Wizard còn được gọi là phù thủy , đây là nhân vật phù hợp cho những người mới học chơi MU , Dark Wizard không phải là nhân vậ có cơ thể cường trăng mà xuất hiện mới mái tóc trắng . Là phù thủy lên Dark Wizard học những phép thuật một cách dễ dàng theo từng mức độ của level , khi lên level cao đánh trang bị cho mình những lớp giáp và đôi cánh cực kì bắt mắt . Dark Wizard ( Phù Thủy ) có khả năng chiến đấu một mình , tuy nhìn về ngoài Dark Wizard có vẻ yếu nhưng mọi đó thủy đều có thể bị Dark Wizard hạ gục khi mà còn chưa chạm được vào Dark Wizard .





Vì đăng là phù thủy lên sách trưởng riêng biệt và cần rấ nhiều mana để học và tăng khả năng sát thương của mình.


Dark Wizard có điểm yếu là khi quá tập trung tăng điểm cộng vào mana và nhanh nhẹn cho việc công thì lượng máu cảu Dark Wizard lại rất hạn chế . Lên Dark Wizard thường xuyên sử dụng manaSeo để phòng thủ nhằm giảm tối đa sát thương gặp phải.

Skills của Dark Wizard :

+ Kỹ năng đầu tiên Dark Wizard học đó là tập trung năng lượng để tạo ra quả bong bóng bắn vào mục tiêu .

+ Quả cầu Lửa : Đây là tuyệt chiêu khá hay khi mà Dark Wizard bán quả cầu lửa cháy bập bùng vào mục tiêu gây sát thương lớn .

+ Kỹ năng Tia sét : Kỹ năng này Dark Wizard tạo ra 1 dòng , dòng sét này làm di chuyển mục tiêu tránh xa Dark Wizard mà không thể biết trước vị trí chỗ nào, đây cũng là 1 ký năng gây ra sức sát thương lớn cho mục tiêu .

+ Tàng Hình dịch chuyển : Đây là kỹ năng cực kỳ đặc biệt mà chỉ riêng Dark Wizard ( Phù Thủy ) mới có thể học được , tuyệt chiêu này giúp cho Dark Wizard tàng hình và di chuyển từ vị trí này ra vị trí khác một cách đơn giản và linh hoạt mà đối thủ không thể ngờ tới . Nhờ có tuyệt chiêu này Dark Wizard có thể bỏ chốn or gạ gục mục tiêu khi mà mục tiêu còn chưa dõ Dark Wizard đang ở vị trí nào.

+ Trưởng băng : chiêu thức này giúp cho Dark Wizard hóa băng mục tiêu trong một thời gian nhất định để Dark Wizard tạo ra những lợi thế khi chiến đấu
+ Tuyệt chiêu phóng độc xanh : Cũng giống như khi Dark Wizard phóng ra quả cầu lửa thì Dark Wizard lại phóng ra độc xanh , chiêu thức này làm cho đối phương bị dính đọc xanh trong thời gian dính độc đối phương sẽ bị cắn dần máu nhưng đọc chỉ duy trì trong một thời gian nhất định rồi mất tác dụng .

+ Phóng cột lửa : Dark Wizard sẽ phù phép ra những cột lửa cháy bùng cao theo ý muốn của mình, những quái đi vào vùng lửa sẽ bị sát thương rất lớn .

+ Skill lốc xoáy : Tuyêth chiêu này Dark Wizard sẽ tạo ra một con lốc xoáy mục tiêu mất phương hướng .

+ Skill Rồng đen : chiêu thức này được sử dụng nhiều nhất , đây là chiêu thức tạo ra những Linh hồn giống giống rồng bay trên không vòng quanh Dark Wizard . Những mục tiêu nằm trong phạm vi rồng bay quanh sẽ dính sát thương .

Phép lửa : Chiêu thức này có sức lan tỏa khiến cho mục tiêu dù ở gần phép lửa cũng bị sát thương.


Phép nước xanh : Phép nước xanh quy tụ nước tạo ra sức sát thương và bắn thẳng vào mục tiêu . 

Phép Mưa băng : Phép tạo ra nhưng lớp băng dầy hướng tới mục tiêu , chiêu thức này cũng có sức lan tỏa ra xung quanh nhưng không nhiêu . Mưa Băng là chiêu thức có sức sát thương lớn .

Phép vòng lửa : Dark Wizard sẽ tạo ra vòng lửa để tảo vệ mình cũng như gây sát thương cho quái khí quái ở trong vòng nửa .

 Skill Dịch chuyển đồng đội : đây cũng là một skill tuyệt hay khi đi PK, với chiêu thức nay Dark Wizard có thể dịch chuyển đồng đội tới một vị trí mà Dark Wizard muốn để lé đòn . 

Phép vòng tròn năng lượng : vòng tròn năng lượng còn được người chơi hay gọi là manaSEo . Khi dử dụng manaSeo Dark Wizard có thể làm giảm mức sát thương khi dính đòn , thời gian hết manaSeo là 30 phút .

 Mưa độc tố : có sức lan tỏa ra mọi hướng mà Dark Wizard muốn với hàm lượng độc tố khá lớn .

Mưa tuyết : khi sử dụng tuyệt chiêu này Dark Wizard tạo ra một cơn mưa tuyết hướng vào mục tiêu, chiêu thức này có thể lan tỏa . Bùng nổ năng lượng : là chiêu thức hội tự năng lượng khi đủ Dark Wizard sẽ cho năng lượng bùng nổ trên toàn màn hình và gây ra sát thương trên toàn màn hình .

Tăng ma lực : đây là chiêu thức khá bắt mắt , khi thi chuyển chiêu thức này Dark Wizard sẽ nhảy lên rồi dận xuống tạo ra hình Ngôi sao lửa gây sát thương cho quoái và kể địch nằn trong vùng ảnh hưởng .

Chúc các bạn có những phút dây vui vẻ trên www.taigame24h.org
Từ khóa: