Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Phần 2 : FAIRY ELF trong game Mu Miracle !
Unknown

Phần 2 : FAIRY ELF trong game Mu Miracle !

FAIRY ELF là nhân vật Nữ duy nhất trong game Mu Miracle , ELF không xuất hiện từ đầu như những nhân vật khác mà xuất hiện ngay tại Noria . ELF có vẻ đẹp hớp dẫn hoàn hảo nhưng không hề yếu đuối . Với nhân vật ELF bạn có thể lên theo 2 kiểu công or thủ . Nếu lên công ELF sẽ có sức mạnh tuyệt vời có sức sát thương rất lớn , còn về thủ ELF thể hiện độ trì , khó có khả năng hạ gục ELF . Trong những cuộc chiến ELF là một phần cực kỳ quan trong trong team khi đi săn boss hay PK , ELF có khả năng bup cho đồng đội tăng công, thủ, phục hổi năng lượng cho đồng đội khi cần .


ELF sử dụng cung, Nỏ khi chiến đấu , là một chiến binh chiến đấu tầm xa dùng Nỏ, Cung bắn vào địch . ELF có khả năng tấn công rất nhanh bởi điểm mạnh vảu ELF là sự nhanh nhẹn, có khả năng lé những đòn tấn công cao.

Ngoài những cái đó ELF còn có vẻ đẹp của một tiên nữ cực kỳ hớp dẫn .

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm nhân vật Dark Knight tai kho tải game android miễn phí .


Những Skill của ELF :

+ Búp máu : ELF dùng năng lượng của mình để búp máu cho đồng đội or chính cho mình .

+ Bup thủ : ELF sử dụng khi chiến đấu nhằm giảm sát thương đến thừ đối thủ, ELF có thể búp thủ cho cả đồng đội của mình và Búp thủ được cao hay thấp thì còn tùy thuộc vào nguồn năng lặng của ELF .

+ Búp Tăng Công : Khi chiến đấu ELF sẽ búp tăng công để tăng sát thương gây ra cho địch, chiêu này cũng có thể búp cho cả đồng đội và % công mạnh lên bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào năng lương mà ELF có .

+ Triệu hồi quái : chiêu thức này dùng để tạo ra 1 quái để chiến đấu cùng bạn

+ Triệu hồi người khổng lồ đá : Chiều thức này bạn cũng có thể tạo ra người đá để chiến đấu và kiếm kinh nghiệm cho bạn.

+ Triệu hồi Assassin : bạn dùng kỹ năng này để Gọi ra Assassin sát cánh chiến đấu cùng bạn.

Tương tự đó là các tuyệt chiêu gọi như là mã nhân quái vương , quái một sừng , kêu gọi chiến binh , kiếm sĩ tương ứng với tưng chiêu thức để chiến đấu cùng ELF , tuy nhiên ELF chỉ có thể tạo ra 1 quái để chiến đấu cùng mình .

+ Bắn liên tiếp : Tuyệt chiêu này ELF sẽ bán cùng lúc ra 3 mui tên , những quái nặng trong phạm vi mũi tên đều bị dính sát thương .

+ Tiễn xuyên tâm : Chiêu thức này ELF có thể bắn xuyên qua đối thủ và quái , chiêu thức này có sức sát thương cực lớn nhưng thường chỉ bắn được 1 điểm, không có sức lan tỏa và những quái thẳng hàng bị bắn xuyên qua đều bị sát thương lớn .

+ Trưởng Băng : ELF sẽ bắn tên băng làm chậm đối thủ trong khoảng thời gian nhất định , mức sát thương của chiêu thức này ở mức trung bình.

+ Liên Hoàn tiễn : ELF bắn 1 lần 5 mũi tên cùng lúc , chiêu thức này gây sát thương lớn hơn, tỏa rộng hơn .

+ Recovery : chiêu thức này ELF dùng để phục hồi SD cho nhân vật .

Phần sau chúng ta sẽ cùng nhân tìm hiểu nhân vật Dark Wizard tai kho tai game android . Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ !
Từ khóa: