Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Zombiewood – Zombies in L.A! (Free Shopping)
Unknown

Game Zombiewood – Zombies in L.A! (Free Shopping)

Game Zombiewood mô phỏng thành phố của bạn đang sống bị lũ Zombie tấn công . Mọi người phải dời bỏ khỏi thành phố để tránh nạn .

Tham gia vào game nhiệm vụ của bạn sẽ phải đuổi hết hoặc bắn hạ Zombie trả lại sự bình yên cho thành phố thân yêu của bạn .

>>> Có thể bạn quan tâm game bắn cá ăn xu miễn phí có sức cuốn hút các game thủ mobile .


Game bắt đầu với một khẩu hiệu “Do not feed the Zombie” ngay sau đó là " Action " và cuộc chơi sẽ bắt đầu ngay sau đó .

Bắt đầu game bạn và Zombie bằng game bắn ruồi . Bạn sẽ phải chiến đấu một mình không hề có sự giúp đỡ của bất cứ một ai , người chơi sẽ được trang trí vũ khí để tiêu diệt Zombie. Trong khi bạn chỉ có một khẩu súng thì Zombie lại xuất hiện từng nhóm liên tục tấn công bạn . Để hoàn thành việc giải phòng thành phố khỏi Zombie bạn phải tiêu diện toàn bộ zombie trên toàn thành phố , từng những ngõ ngách nhỏ không được để sót một tên zombie nào cả.


Cách chơi Game Zombiewood không quá phức tạp, trên màn hình có 2 bên để bạn điều khiển nhân vật . Một bên là điều khiển di chuyển con một bên để bạn bắn hạ Zombie . Nhờ vào đó bạn có thể hòa mình vào nhân vật , di chuyển một cách linh hoạt như chính mình đang chiến đấu vậy .

Bên cạnh tiền thưởng , số mạng của thể chết , mức độ hoàn thành nhiệm vụ của bạn của bạn sẽ được hiển thị ở bên trên đầu màn hình giúp bạn quan sát dễ dàng hơn .

Lượng đạn của bạn và nút tạm dừng nằm bên phải màn hình , tuy trên màn hình có đầy đủ chức năn nhưng lại gây tốn kém diện tích trên màn hình chơi của bạn , đô khi còn gây khó khăn .


Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được những vật phẩm nhất định , nó có thể sẽ giúp cho bạn tìm ra cách để chiến thắng cho những màn tiếp theo .

Ngoài những vật phẩm đó bạn sẽ còn được thưởng một số tiền nhất định để nâng cấp vũ khí hoặc mua những trang bị cho những màn đấu tiếp theo .

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên www.taigame24.org .
Từ khóa: