Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game đua xe Speed Night 2
Unknown

Game đua xe Speed Night 2



Speed Night 2 là game 3D cự kỳ hớp dẫn , là tự game đua xe xuyên màn đua xe tốc độ xuyên màn đêm . Đến với Speed Night 2 bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đang ngồi trong vô lăng tham gia vào cuộc đua . Khung cảnh đường đua về ban đêm được mô tả một cách chân thực sống động .


Hãy đến mới Speed 2 để trinh phục màn đêm với tốc độ kinh hoàng của bạn .
Speed Night có bẳng xếp hạng trực tuyến để bạn luôn phấn đấu để đạt được tốc độ cao hơn . Bạn sẽ có những nhiệm vụ và khi làm xong nó bạn sẽ có những đồng vang, đồng xu mở các đạo cụ để nâng cấp xe theo ý của bạn .




Khi bắt đầu tham gia vào Speed Night 2 bạn sẽ được tham gia vào những cuộc đua xuyên màn đêm đầy hớp dẫn, bạn phải điều khiển tốc độ của xe để tránh những tan nạn không cần thiết ảnh hưởng tới tốc độ và vị trí của bên khi cán đích . Khi về đích đầu tiên bạn sẽ nhận được nhừng đồng tiền và vật phẩm trên đường, nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều trên cuộc đua như: tăng tốc độ, sửa chữa xe của bạn ... để bạn có thể đạt được tốc độ tốt nhất .

Nhưng cũng có những vật phẩm mà sẽ gây hại cho chiếc xe của bạn, nó có thể làm giảm tốc độ xe của bạn, làm hư xe sau mội trang đua .




Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ trên  www.taigame24h.org
Từ khóa: