Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Game Highway Racing Fast & Furious
Unknown

Game Highway Racing Fast & Furious

Highway Racing Fast & Furious phiên bản 2.8 và nhận được đồ họa cải tiến, chơi game tốt hơn và thú vị hơn rất nhiều!

Nếu bạn thích chơi đua xe Trò chơi như Drag Racing, Asphalt 7: Heat, Road Warrior, Need for Speed 3D Racing, Need for Speed Shift và Asphalt 6: Adrenaline sau đó bạn sẽ yêu lộ nguy hiểm.

Quốc lộ nguy hại là một trò chơi đua xe nơi nghỉ ngơi gây nghiện rất cao trong đó người chơi phải chạy đua xe nơi nghỉ ngơi thông qua giao thông đường cao tốc, vượt qua những trở ngại và lái xe đi từ chiếc xe cảnh sát bám đuôi.


>>> Đọc thêm nhiều thông tin tại kho tải game android miễn phí .


Bạn đã có những chiếc cặp, nhưng cảnh sát đang bám theo bạn! Thời gian bạn chạy vào chiếc xe đua rồi chạy thật nhanh tới đường cao tốc , làm nơi nghỉ ngơi nguy hiểm . Trong khi chạy đua xuống đường cao tốc, lái xe thông qua giao thông và chỉ đạo thông qua những trở ngại trong khi vẫn giữ khoảng cách của mình từ cảnh sát. Nếu bạn nhìn thấy chiếc xe đua của họ gần hơn về phía bạn, đốt cháy một số nhiên liệu và động cơ chủng tộc!


Racing gulps nhiên liệu, vì vậy hãy chắc chắn để lái chiếc xe của bạn qua các biểu tượng nhỏ mà bật lên trên đường cao tốc để đổ đầy bình nhiên liệu của bạn. Giữ một mắt trên đồng hồ đo khoảng cách nằm trên cùng của màn hình; này mô tả khoảng cách giữa xe đua và xe cảnh sát. Thu thập các biểu tượng sửa chữa trên đường cao tốc nếu bạn không để chỉ đạo ra khỏi rào chắn, bẫy được thành lập bởi các cảnh sát hoặc nếu bạn lái xe vào xe khác, hoặc ổ đĩa khác nơi nghỉ ngơi của bạn sẽ đi đến một kết thúc nguy hiểm.


Nguy hiểm Highway là một trò chơi đua xe gây nghiện, giống như Drag Racing, series Asphalt và Need for Speed Racing Series. Nếu bạn thích một ổ phiêu lưu vui vẻ, việc kiểm soát của các bánh xe để lái giao thông xung quanh và để lại đằng sau những cảnh sát trong một đám mây bụi sau đó trò chơi này là nơi nghỉ ngơi là phải có trong bộ sưu tập ứng dụng của bạn.


Tính năng ★★★ ★★★ Bao gồm
★ Bạn sẽ được thử thách với 6 cấp độ ★
★ Arcade Mode để chơi bất tận ★
★ đồ họa Fun Retro ★
★ Sôi động và giải trí soundtrack ★
★ Một số đường cao tốc cuộc đua thông qua ★
Từ khóa: