Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Where Is My Stuff cho mobile
Kien Steven
Game Offline

Tải game Where Is My Stuff cho mobile

Tải game Where Is My Stuff cho mobile

Các cơ hội để là một người khác trong một ngày đang chờ đón bạn! 


Sống một ngày con trai của chúng tôi và giúp anh ta để có được thông qua cuộc sống hàng ngày của mình trong Hidden Object Puzzle Game "đâu Stuff của tôi?" Cuộc sống sẽ chỉ tốt cho chàng trai của chúng tôi. Ông có một ngôi nhà đẹp, có một công việc tốt, có rất nhiều phụ nữ trong cuộc sống của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tải game bắn cá ăn xu cực hay cho điện thoại


Nhưng ông là một loại lộn xộn của anh chàng và công cụ của mình dường như luôn luôn đi mất tích và bạn sẽ giúp anh ta tìm thấy chúng. Mỗi ngày, anh chàng của chúng tôi tỉnh dậy, bị sẵn sàng cho công việc, đi làm và sau đó ông đi đến quán rượu để thư giãn và có thể chọn một vài cô gái. Bạn phải tìm các đối tượng liên quan đến sự kiện này. 

Thông qua ngày của bạn, bạn sẽ chuẩn bị bữa sáng, đi mua sắm, làm sạch xe, lấy đồ uống trong quán rượu và làm công cụ khác nhau mỗi ngày. Trở thành một người hoàn toàn khác nhau và sống suốt cuộc đời của mình trong "Trường hợp của công cụ của tôi?" 


TRY GAME MIỄN PHÍ, THEN UNLOCK THE ADVENTURE ĐẦY ĐỦ TỪ TRONG GAME Hoàn toàn MIỄN PHÍ! 

☆☆☆☆☆ tính năng ☆☆☆☆☆ 
✓ 15 cấp độ được thiết kế đẹp và đầy thử thách 
✓ Hàng trăm đối tượng để tìm kiếm, mọi lúc bạn chơi cùng cấp, bạn sẽ nhận được các đối tượng mới. 
✓ đồ họa đầy màu sắc và âm nhạc 
✓ vui và cốt truyện giải trí

Tải game về máy và chơi thôi nào. Chúc các bạn có những giây phút thoải mái trên website.