Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game iClub Manager miễn phí cho mobile
Kien Steven
Game Offline

Tải game iClub Manager miễn phí cho mobile

Tải game iClub Manager miễn phí cho mobile

TRỞ THÀNH CỦA RIÊNG CLUB MANAGER 

iClub Manager cung cấp cho bạn cơ hội để trở thành người quản lý của một đội bóng. Bạn phải chú ý đến từng chi tiết cơ bản bên trong câu lạc bộ của bạn, từ chọn lên các đội hình lý tưởng cho trận đấu vào ngày Chủ nhật ký ngôi sao mới, và thậm chí còn nhận được một khoản vay để mở rộng sân vận động của bạn trong khi đảm bảo sự ổn định tài chính. 

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cực hay cho điện thoại di động

BẠN SẼ ĐƯỢC ĐỂ TRỞ THÀNH TRƯỞNG BAN ĐẦU? 

Theo hiệu suất của bạn trong mùa giải vừa qua, bạn sẽ nhận được chào hàng là người quản lý của cả một đội bóng mới hoặc câu lạc bộ cũ của mình, miễn là họ đang hạnh phúc với bạn, tất nhiên. Bạn sẽ bắt đầu dẫn đầu một nhóm khiêm tốn từ các đơn vị thấp hơn và chiến đấu theo cách của mình thành các đơn vị cao hơn. 


MỚI: Cầu thủ VỚI TUỔI! 

Bây giờ các cầu thủ cải thiện khi họ còn trẻ và làm trầm trọng thêm với độ tuổi lên đến nghỉ hưu. Nó không đủ để có một đội hình tuyệt vời, bạn sẽ phải theo dõi thị trường để khi đội của bạn duy trì mức độ bạn muốn mỗi mùa. 

5 CHIA RẼ, 100 ĐỘI, 2500 Cầu thủ! 

Bạn có thể thưởng thức một giải đấu với 5 đơn vị, 100 đội quốc tế để thúc đẩy và chiến đấu trụ hạng. Ngoài ra, các đội bóng hàng đầu 64 sẽ chiến đấu để giành chiến thắng trong Cup 

EASY, FAST, gây nghiện! 

Một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ không thể dừng lại cho đến khi bạn giành chiến thắng trong giải đấu. Trong tàu điện ngầm, xe buýt, xe hơi, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào bạn sẽ chơi một số trận đấu hoặc thậm chí mùa. Quản lý một đội bóng chưa bao giờ dễ dàng và thú vị. 

CHUYỂN THỊ TRƯỜNG VỚI AI 

Nhận các cầu thủ tốt nhất chơi trong nhóm của bạn. Xây dựng một đội hình ngôi sao năm đến giành chiến thắng trong giải đấu mà không cần nỗ lực !. Thị trường đang liên tục di chuyển, không để cho đối thủ cạnh tranh của bạn có được trước. 

TỔNG KIỂM SOÁT TÀI CHÍNH 

Để có đội hàng đầu của bạn, bạn sẽ phải là một ông trùm tài chính. Điều chỉnh giá vé, cải thiện sân vận động, mua và bán cầu thủ. Bạn có quyền kiểm soát của tất cả các sổ sách kế toán để tránh thiếu bất kỳ thu nhập hoặc chi phí. 

TỔNG HỢP EDITOR 

Bất cứ lúc nào bạn có thể chỉnh sửa tên của các cầu thủ và các đội, trung bình của họ, giá cả, phân giới cắm mốc ... và bắt đầu một giải đấu với họ. Ví dụ, bạn có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh với tên của bạn bè của bạn. 

THỐNG KÊ 

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu, thủ môn tốt nhất và thậm chí cả lịch sử của bạn như là một người quản lý để không bỏ lỡ bất cứ điều gì. 


Các tính năng khác: 

✓ chế độ Kết quả trận đấu. 

✓ game lưu tự động và bằng tay. 

✓ Tên của các đội bóng và các cầu thủ không phải là chính thức. Không phải là cạnh tranh mô phỏng. 

✓ Các trò chơi không cần kết nối Internet (chỉ cho giấy phép).

Tải game về máy và chơi ngay thôi nào .Chúc các bạn có những giây phút thoải mái trên website.