Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game Crazy Vampires miễn phí
Kien Steven
Game Offline

Tải game Crazy Vampires miễn phí

Tải game Crazy Vampires miễn phí

Crazy Vampires là một trò chơi đố hành động khác thường, đầy ma cà rồng, bẫy, âm nhạc Transylvanian điên và vui vẻ.

Nó gần như bình minh và ma cà rồng đang quay trở lại vào quan tài của họ cho một giấc ngủ rất xứng đáng sau một đêm dài. Thời gian được đánh dấu cho đến khi bình minh và họ đã phát hiện ra rằng một loạt các Slayers ma cà rồng đã đến trước và thiết lập bẫy! Bây giờ nó thuộc vào bạn sử dụng sức mạnh siêu nhiên của bạn quay ngói, tỏi dựa trên thấm và nhện net chậm lại, để giúp họ vượt qua mọi trở ngại và đạt phần còn lại hàng ngày thường xuyên của họ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tải game bắn cá ăn xu cực hay và hấp dẫn cho điện thoại


Làm thế nào để chơi ? 
Mục tiêu chính của bạn là ma cà rồng bằng cách dẫn họ một cách an toàn thông qua các mê cung và vào trong hầm mộ của họ. Để làm như vậy, bạn có thể xoay phần mê cung để tạo ra những con đường mới hoặc sử dụng tỏi dựa trên thấm và nhện mạng chậm để ngăn chặn ma cà rồng từ bước vào tình trạng nguy hiểm. Nhiều bẫy đang rình rập thực sự cho ma cà rồng nghèo. Bắt đầu với những cái đơn giản như ánh sáng tinh khiết, mọi thứ trở nên phức tạp hơn xuống đường. 


Cọc gỗ di động, súng đạn bạc, thuê sát thủ hay lính công binh tỏi điên mất kiên nhẫn chờ đợi để làm bay hơi ma cà rồng của bạn một lần cho tất cả. 
Bạn có nghĩ rằng bạn đã nắm vững các trò chơi chưa? Đợi đã! Có nhiều hơn nữa. Mỗi cấp độ có thể được hoàn thành với mục tiêu thêm để kiếm ngọc lục bảo hay thậm chí là trạng thái vàng. Và yên tâm rằng tình trạng vàng sẽ không dễ dàng. 

Các tính năng: 
- 65 cấp độ 
- Hơn 12 giờ chơi trên cấp độ cơ bản 
- Hơn 20 giờ để đạt được giải thưởng vàng 
- 32 thành tựu