Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải Game Thạch Sanh Crack miễn phí về điện thoại
Kien Steven
Game Offline

Tải Game Thạch Sanh Crack miễn phí về điện thoại

Game Thạch Sanh - Là game thuộc thể loại nhập vai đi cửa rất hay cho điện thoại, người chơi nhập vai hóa thân thành anh chàng Thạch Sanh trong câu truyện cổ tích Việt Nam, anh cần bảo vệ dân làng và chu du những chuyến phiêu lưu lý thú, đánh bại Chăn Tinh, Đại Bàng... với bao quái thú và giải cứu con trai Vua Thủy Tề và nàng Công Chúa xinh đẹp.


Tải Game Thạch Sanh Crack miễn phí về điện thoại


Game Thạch Sanh Crack dựa theo cốt truyện của câu chuyện cổ tích đã làm đắm say tuổi thơ của bao thế hệ. Thạch Sanh trên đường giải cứu Công Chúa bị Chằn Tinh bắt, anh phải vượt qua nhiều thử thách và chiến đấu với rất nhiều quái vật. Game do TeaMobi phát hành phù hợp với nhiều loại màn hình điện thoại, Game Thạch Sanh đã Crack chơi hoàn toàn miễn phí.

Cách Hack Game Thạch Sanh: muốn hack level nhân vật thì bạn hãy đến gần người bán hàng hay xa phu rồi chọn giao tiếp, sau đó chọn trở về (bạn đứng yên một chỗ thôi nhé), làm như vậy 5 lần rồi ấn nút số 0 một lần là tăng 1 level, muốn tăng nhiều level thì chỉ cần ấn vài lần số 0 nữa thôi. Muốn hack tiền làm tương tự 8 lần rồi ấn số 0, ấn 1 lần số 0 tăng 1k vàng (hack xong thì thoải mái mua item). Hack nhiệm vu làm 9 lần. Max level la 5000.
Tải Game Thạch Sanh Crack miễn phí về điện thoại

* Cách chơi:

XP: Kinh nghiêm: Đánh càng nhiều quái vật thì XP sẽ tăng lên. Để qua được màn cao hơn thì Level phải càng cao, Level phụ thuộc vào điểm XP.

Phím 4,8: Di chuyển
Phím 1,2,3: Nhảy 
Phím 2,8: leo dây 
Phím 7: Đổi vũ khí, Búa, Dao , Thuốc nổ 
Phím 9: Chưởng lửa, băng, rồng 
Phím: *, 0, #: HP: Nạp máu, STM: Sức lực, MP: Năng lượng 

Gà Ú: Khi mua gà ú thì khi chết trở về làm XP sẽ giảm 3%, nếu không thì mất 10% XP (Nhớ mua Ngô cho Gà ăn) 

Chim thần: Khi mua chim thần thì Chim thần sẽ hỗ trợ tấn công, cùng đánh quái vật (Nhớ mua khế cho chim thần ăn) 

Tại Làng bạn có thể mua máu, mua năng lượng, mua sức khỏe, mua vũ khí, mua chim thần, ... Bạn có thể Gặp sư phụ để được dạy võ công và có thể gặp xa phu để đưa bạn đi đến từng địa điểm (màn cao hơn). Tuy nhiên để thực hiện được các giao dịch bạn phải có tiền. Để có tiền bạn phải đi vào rừng mạc thiên, nhị trụ tùng, làng lộc trĩ để luyện tập, đánh quái vật để lấy tiền. Lần đầu tiên chơi bạn phải đi hết làng để vào luyện tập đánh quái vật.
Tải Game Thạch Sanh Crack miễn phí về điện thoại

* Kĩ năng: 
Khi đã đủ mạnh, có level có máu, có vũ khí bạn sẽ đi từng vùng để đánh. Để qua được từng vùng bạn phải có đủ Level tương ứng. Nếu bạn chưa đủ Level thì phải luyện tập và đánh quái vật cho đến khi đủ level. 

Vũ khí: Búa, Dao, Thuốc nổ đều có Level từ 1- 15. Level của vũ khí càng cao thì giết quái vật càng nhanh. Tuy nhiên để có vũ khí level cao bạn cũng phải mua. 

Khi đủ level, sư phụ sẽ truyền võ công (Chưởng lửa, chưởng băng, chưởng rồng). Level 5: Chưởng lửa, Level 10: Chưởng băng, Level 15: chưởng rồng.

Tải Game Thạch Sanh Crack: Tại đây

Xem thêm: SUBWAY SURFERS
Từ khóa: