Kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí

Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí cực hay và vui nhộn
Kien Steven
Game Offline

Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí cực hay và vui nhộn

Game ban ca an xu là một game cực hot và hấp dẫn đối với giới trẻ. Mặc dù game không còn mới nhưng lượng người chơi game bắn cá ăn xu vẫn không hề giảm do game khá hay, vui nhộn và cuốn hút người chơi. Bạn hãy thử khám phá game này nhé.

 Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí cực hay và vui nhộn
Tải game bắn cá ăn xu

Hỗ trợ Java:  Ban-ca.Jar

Hỗ trợ Android: Ban-ca.apk

Như đúng với cái tên game bắn cá ăn xu, nhiệm vụ chính của bạn là phải sử dụng các loại vũ khí và dụng cụ hỗ trợ để bắt cá. Càng bắn được càng nhiều cá thì số tiền xu thưởng của bạn sẽ càng được nhiều, và mỗi loại cá khác nhau thì số tiền thưởng sẽ khác nhau, đặc biệt là những loại cá to được rất nhiều tiền xu. Và làm cách nào để bắt cá phải không ? đơn giản thôi, bạn hãy sử dụng một trong các vũ khí sau trong Game bắn cá để bắt chúng nhé.

 Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí

Bạn hãy cố gắng bắn được nhiều cá để có thể dồn tiền thu được, nâng cấp những khẩu súng của bạn. Có 9 loại súng với uy lực khác nhau sẽ giúp bạn bắn lũ cá dễ dàng hơn. Trong khi bắn cá bạn có thể tung một quả bom mù để có thể bắt được tất cả cá ở một khoảng rộng, ngoài ra bạn còn có thể thả mồi để dụ bắt những loài cá nhỏ mà bạn khó có thể bắn được chúng, trong game bắn cá ăn xu còn có chức năng kích điện để bạn có thể làm choáng lũ cá trong một khoảng thời gian giúp bạn có thể bắn chúng dễ dàng hơn.

Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí

Các loại vũ khí trong Game Bắn Cá Ăn Xu:

+ Súng thần công, súng laze.

+ Súng kích điện: kích điện để làm cá choáng váng.

+ 9 khẩu pháo to khác nhau.

+ Ngoài ra còn có lưới đánh cá, mồi nhử…
Tải game bắn cá ăn lấy xu miễn phí


Game bắn cá ăn xu có đồ họa khá đơn giản và đẹp mắt, lấy khung cảnh dưới đáy biển và  lối chơi game đơn giản sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây thoải mái nhất bên dế yêu của bạn. Hãy tải game bắn cá ăn xu về điện thoại để trải nghiệm sự thú vị trong game nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và thoải mái.

Tải game bắn cá ăn xu:

Dành cho Java:         Ban-ca.Jar

Dành cho Android:   Ban-ca.apk

Từ khóa tìm kiếm: 

Game ban ca an xugame bắn cá ăn xutai game ban ca an xuchơi game bắn cá ăn xu, game ban ca lay xu, tai game ban ca lay xu, bắn cá ăn xu, game ban ca an tien, tro choi ban ca an xu, ban ca lay xu, ban ca an xu, Tai game ban ca, Game ban ca